ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บักก้าแฮปปี้แม้ยอมรับเซบีย่าอาจขายเขาทิ้ง

บักก้าแฮปปี้แม้ยอมรับเซบีย่าอาจขายเขาทิ้ง

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

คาร์ลอส บักก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เซบีย่า ไม่เถียงว่า สถานะของต้นสังกัดไม่ต่างจากทีมที่ขายนักเตะกิน และเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือไปจากทีมในซีซั่นหน้า หลังทะลึ่งยิง 47 ลูกจาก 106 นัด จนเนื้อหอม แต่ยืนยันได้ว่า ตอนนี้เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ที่สุด

คาร์ลอส บักก้า ดาวยิง เซบีย่า สโมสรชั้นนำจากศึก ลาลีกา สเปน ออกมาเผยว่าเขามีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน แม้ไม่วายยอมรับว่า เซบีย่า เป็นทีมที่ "ขายนักเตะ" ซึ่งผู้เล่นสำคัญจะถูกทีมดังๆ มาพรากไปเสมอ 

กองหน้าวัย 28 ปี ยิงไปแล้ว 47 ลูกจากการลงเล่น 106 นัดให้ เซบีย่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก คลับ บรูช ทีมดังลีกเบลเยียม เมื่อปี 2013 และจากความสามารถในการระเบิดสกอร์ของเขา ส่งผลให้มีข่าวว่าแข้งโคลอมเบีย เป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากพรีเมียร์ลีก, แอตเลติโก มาดริด จากลา ลีกา และ เอซี มิลาน จากกัลโช่ เซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุด บักก้า เผยว่าเขามีความสุขในการโม่แข้งให้ เซบีย่า โดยระบุผ่าน "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิง ว่า "เรารู้ว่า เซบีย่า เป็นทีมที่พร้อมขายนักเตะ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องจำให้ขึ้นใจ แต่ผมมีความสุขกับที่นี่ และมีความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซนต์กับงานที่ยังเหลืออยู่ในซีซั่นนี้ ทุกอย่างอยู่ในมือของผู้บริหารและสต๊าฟฟ โค้ช ว่าพวกเขาจะยังให้ความสำคัญกับผมหรือไหม่ (ในซีซั่นหน้า)"

ทั้งนี้ สตาร์จากทวีปอเมริกาใต้ จะนำ เซบีย่า ป้องกันแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ ทีมแกร่งจากลีกยูเครน วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EXCLUSIVE : ไปแน่! ราชันเล็งปลดอันเช ทาบราฟาคุมแทน
    กุนซือชาวอิตาเลียนที่พาทัพราชันชุดขาวมือเปล่าไรถ้วยแชมป์ในปีนี้ กำลังจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งค่อนข้างแน่ โดยคาดหมายว่าผู้ที่จะมาคุมทีมแทนคือ เอล ราฟา นั่นเอง
  • โลกออนไลน์เดือด!แฟนรุมถล่มเอเยนต์ราฮีม
    ไอดี้ วอร์ด ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าถูกกองเชียร์ ลิเวอร์พูล รุมเฉ่งอย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังยืนยันปีกดาวโรจน์จะไม่ลงนามยืดสัญญาใหม่ แม้ต้นสังกัดพร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงลิบก็ตาม รายหนึ่งชี้การกระทำของเอเยนต์ตัวแสบอาจทำแข้งวัย 20 ปีต้องนั่งจมยาวอยู่บนม้านังสำรอง ขณะที่อีกรายจวกงี่เง่าเกินรับไหว
  • ผีมีลุ้น!สื่อสเปนตีเบลอยากลาชุดขาวแล้ว
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดย โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ถึงขั้นไปหารือเรื่องอนาคตของแข้งวัย 25 ปีกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" แล้วด้วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม
  • ปธ.บาร์ซ่าจวกแหลกข่าวดึงอันเช่แทนเอ็นรีเก้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ของขึ้นซัดแหลกพวกกุข่าวที่อ้างว่าให้ดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาทำงานแทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่อาจจะโบกมาลาทีม ซัดเป็นข่าวจ้องทำลายความมั่นคงของทีมชัดๆ พร้อมย้ำสโมสรแห่งนี้ต้องการสมาธิเนื่องจากยังมีภารกิจลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »