ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แย้มราฟาแฮปปี้คุมราชัน

เอเยนต์แย้มราฟาแฮปปี้คุมราชัน

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ยืนยัน เขาไม่รู้หรอกว่า ราฟา คิดยังไงกับข่าวลือกับ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะอดีตนักเตะเก่า และอดีตโค้ชทีมชุดบี ใครบ้างจะไม่อยากกลับไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" และเชื่อว่า ราฟา ก็เป็นแบบนั้น

มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี แบะท่าแบบไม่สงวนท่าที "เอล บอส" มีความมสุขอย่างยิ่งที่จะคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับ "อัซซูร่า" เพื่อรอการทาบทามจากยอดทีมแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เบนิเตซ เหลือสัญญาแค่จบซีซั่นนี้ และยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ ล่าสุด กีลอน บอกว่า อดีตกุนซือลิเวอร์พูล และ เชลซี พร้อมยิ่งกว่าพร้อมที่จะไปคุมทีม เรอัล มาดริด แม้ตอนนี้จะไม่มีการยืนยัน และเป็นเพียงข่าวลือที่ระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ อาจชะตาขาด เพราะทำทีมวืดทุกแชมป์

"ตอนนี้มันไม่มีอะไรเลย แค่ข่าวลือเท่านั้น ราฟา เคยเป็นนักเตะเรอัล มาดริด เขามาจาก มาดริด และเคยเป็นโค้ชทีมชุดบี ผมสงสัยว่าใครจะไม่มีความสุขกับประวัติศาสตร์แบบนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร แต่ผมคิดว่าเขาจะมีความสุขมากๆ หากได้คุมทีม เรอัล มาดริด ในวันใดวันหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บักก้าแฮปปี้แม้ยอมรับเซบีย่าอาจขายเขาทิ้ง
    คาร์ลอส บักก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เซบีย่า ไม่เถียงว่า สถานะของต้นสังกัดไม่ต่างจากทีมที่ขายนักเตะกิน และเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือไปจากทีมในซีซั่นหน้า หลังทะลึ่งยิง 47 ลูกจาก 106 นัด จนเนื้อหอม แต่ยืนยันได้ว่า ตอนนี้เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ที่สุด
  • EXCLUSIVE : ไปแน่! ราชันเล็งปลดอันเช ทาบราฟาคุมแทน
    กุนซือชาวอิตาเลียนที่พาทัพราชันชุดขาวมือเปล่าไรถ้วยแชมป์ในปีนี้ กำลังจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งค่อนข้างแน่ โดยคาดหมายว่าผู้ที่จะมาคุมทีมแทนคือ เอล ราฟา นั่นเอง
  • โลกออนไลน์เดือด!แฟนรุมถล่มเอเยนต์ราฮีม
    ไอดี้ วอร์ด ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าถูกกองเชียร์ ลิเวอร์พูล รุมเฉ่งอย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังยืนยันปีกดาวโรจน์จะไม่ลงนามยืดสัญญาใหม่ แม้ต้นสังกัดพร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงลิบก็ตาม รายหนึ่งชี้การกระทำของเอเยนต์ตัวแสบอาจทำแข้งวัย 20 ปีต้องนั่งจมยาวอยู่บนม้านังสำรอง ขณะที่อีกรายจวกงี่เง่าเกินรับไหว
  • ผีมีลุ้น!สื่อสเปนตีเบลอยากลาชุดขาวแล้ว
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดย โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ถึงขั้นไปหารือเรื่องอนาคตของแข้งวัย 25 ปีกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" แล้วด้วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »