ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์หนุนผีสอยเช็กถ้าเดเคอาย้ายทีม

สโคลส์หนุนผีสอยเช็กถ้าเดเคอาย้ายทีม

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก "ปีศาจแดง" ไม่ต้องไปหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล ในกรณีที่มือกาวสแปนิชย้ายทีม แนะให้ยื่นซื้อ ปีเตอร์ เช็ก จาก เชลซี เพราะว่ามีทุกอย่างครบถ้วน ทั้งความสำเร็จ ประสบการณ์ ฝีมือ และอายุที่เพิ่ง 33 ปี โดยยกให้ดู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นตัวอย่าง ย้ายมาตอนอายุปาเข้าไป 35 แล้ว แต่ช่วยทีมโกยแชมป์จนเมื่อย

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมเก่าของตัวเอง เดินหน้าล่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ เชลซี มาเฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าหาก ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหยึบ ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด จริงๆ เชื่อฝีมือระดับ เช็ก จะเข้ามาทำให้ทีมแข็งแกร่งได้แบบสมัยที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้ามาโกยแชมป์กับทีมเป็นว่าเล่น ในบั้นปลายอาชีพค้าแข้ง

เด เคอา เหลือสัญญากับ ยูไนเต็ด อีกเพียงปีเดียว และตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะเมื่อเขายังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ที่สำคัญคือ หลุยส์ ฟาน กัล เหมือนรู้ดีว่าสถานการณ์เป็นยังไง และพูดชัดเจนว่า เขามีรายชื่อของผู้รักษาประตูที่สามารถเป็นตัวแทนของ เด เคอา ได้เอาไว้แล้ว ถึงแม้ทางเลือกแรกที่อยากให้เกิดขึ้นคือการได้เห็น เด เคอา อยู่กับทีมต่อไปยาวๆ  

สำหรับเรื่องนี้ สโคลส์ มองว่า ปีเตอร์ เช็ก เหมาะที่สุด "ผมจำได้ดีว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ สร้างผลกระทบอะไรให้เราบ้างตอนย้ายมาปี 2005 นับตั้งแต่พ้นยุคของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยูไนเต็ดมีปัญหาเรื่องการหาผู้รักษาประตู ที่ใกล้เคียงที่สุดน่าจะเป็น ฟาเบียง บาร์กเตซ แต่กับ เอ็ดวิน เขาย้ายมาแบบพร้อมทุกอย่าง เขาเป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เล่นพรีเมียร์ลีกกับ ฟูแล่ม มา 4 ปี และในท้ายที่สุดแล้ว ผู้จัดการทีมของเรามีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับเขาถึง 6 ปี"

"เอ็ดวิน เกือบจะอายุ 35 แล้วตอนเขาย้ายมายูไนเต็ด เช็คเพิ่งจะอายุเข้า 33 ปี เขาเล่นให้ ยูไนเต็ด ได้อีก 6 ปีสบายๆ และมันยังจะไม่มีปัญหาเรื่องการต้องให้เวลาเขาปรับตัวกับตำแหน่ง หรือความต้องของพรีเมียร์ลีก ที่จะเกิดขึ้นกับผู้รักษาประตูที่ย้ายจากประเทศอื่น ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อย เด เคอา แน่นอน แต่มันก็ต้องมีการหาทางออกเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่คือทีม! ยักษ์เดนส์เชื่อผีไม่ล้มแม้ปล่อย "เด เฮอา"
    อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กเชื่อว่าปีศาจแดงจะยังเดินหน้าต่อไปได้แม้อาจต้องเสียผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุดที่มีแววลาทีม
  • ดิมาเรียโชว์เหนือ!ยิงลูกไขว้ดวลจุดโทษเดเคอา
    ปาเนนก้าชิดซ้าย! อังเคล ดิ มาเรีย และ 3 แข้งร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด รับคำท้า เชฟโรเล็ต ผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ดวลลูกโทษกับ ดาบิด เด เคอา ด้วยการใช้เท้าข้างไม่ถนัดยิง ก่อนอดีตแข้ง เรอัล มาดริด โชว์ให้เห็นไร้ปัญหาไม่ว่าซัดด้วยข้างซ้ายหรือขวา แถมโชว์ทักษะยิงไขว้แบบเหนือชั้นเรียกเสียงเฮลั่นเลยทีเดียว
  • ตำนานก็ไม่สน!ชิรูด์ตอกกลับอองรี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหว ตอบโต้ เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของทีมทันที หลังจากที่ อองรี แนะให้ "ไอ้ปืนใหญ่" หาคนอื่นมาแทนเขาเพื่อที่ทีมจะได้แชมป์ลีกมานอนกอด โดยถึงขั้นบอกว่า อองรี ชอบพูดเรื่องโง่ๆ เลยทีเดียว
  • ลือสนั่น!ปืนตกลงสัญญาวิดัลเรียบร้อย
    งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงตาลุกวาวกันเป็นแถว เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล ตกลงสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อย เผย "ม้าลาย" ยอมขายให้เพราะต้องการรั้ง ปอล ป็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »