ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปโอเคมั้ย!หงส์จ้องดึงเปโดรแทนสเตอร์ลิง

เดอะค็อปโอเคมั้ย!หงส์จ้องดึงเปโดรแทนสเตอร์ลิง

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งกระชาก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงสำรอง บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมคมด้วยค่าตัวที่ถูกลงเพียง 7 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญาและส่อแววจะย้ายทีม

"เดอะ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก พรีเมียร์ลีก กำลังมองไปถึงการคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน มาแทน ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่มีโอกาสย้ายทีม ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าแข้งเลือดกระทิง สามารถย้ายทีมด้วยค่าตัวที่ลดฮวบลงเหลือ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เท่านั้น

หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในถิ่นคัมป์ นู ซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมมี หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงอุรุกวัย และ เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน ยืนค้ำอยู่ เป็นผลให้ตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจจะยอมเสียดาวเตะวัย 27 ปี ในราคาที่ถูกลง เพราะสัญญาจะหมดอายุในปีหน้า

เป็นที่รู้ว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะดึงกองหน้าเข้ามาเสริมในซัมเมอร์นี้ หลังจากหัวหอกชุดปัจจุบันทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งซีซั่น ประกอบกับสถานการณ์เรื่องสัญญาที่วุ่นวายของ สเตอร์ลิง ซึ่งอาจจะทำให้แข้ง "สิงโตคำราม" มีโอกาสย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซีซั่นปัจจุบันสิ้นสุดลง เป็นเหตุให้ทีม "หงส์แดง" ถูกลือว่าจะเดินหน้าล่าลายเซ็น เปโดร ให้ได้ เพราะเชื่อว่าสไตล์การเล่นที่รวดเร็วของเจ้าตัวมีความเหมาะสม ลงตัวกับทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าเดิมระบุว่า บาร์เซโลน่า ที่กำลังลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 6 ปี ต้องการเก็บ เปโดร ให้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากพวกเขาอยู่ในช่วงโดนโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นจนถึงเดือนมกราคมปี 2016 อย่างไรก็ดี การไม่มีความสุขจากการไม่ได้ลงสนามของกองหน้าเลือดกระทิง จะบังคับให้สโมสรยอมปล่อยเขาออกไปในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้คาดว่านอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็กำลังสนใจในตัว เปโดร ที่ยิงไปแล้ว 6 ลูกจากการลงเล่น 34 ในซีซั่นนี้ พร้อมสถิติยิงเข้ากรอบ 63 เปอร์เซนต์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ยกพี่เจิดสามารถเล่นให้ทุกชาติบนโลกนี้
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค อวยอดีตเพื่อนร่วมทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เตรียมโบกมือลา ลิเวอร์พูล เจ๋งพอที่จะโม่แข้งให้กับทุกทีมชาติบนโลกนี้ และเชื่อว่า ชื่อเสียงเรียงนามของเจ้าตัวจะเชื่อมโยงกับทีม "หงส์แดง" ไปตลอดกาล
  • บีอาร์ยันไอบ์สมควรได้สัญญาใหม่จากหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวโรจน์ เป็นแข้งพรสวรรค์และสมควรได้รับสัญญาใหม่จากทัพ "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้เจ้าตัวมีงานต้องทำอีกบานเพื่อเป็นแข้งชั้นนำ พร้อมแฮปปี้ที่ตัวนักเตะต่อสัญญาใหม่
  • ไก่แจมทอฟฟี่ล่าอีแวนส์อุดแนวรับ
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ตีข่าว สเปอร์ส เล็งปาดหน้า เอฟเวอร์ตัน กระชาก จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของกองหลังเพื่อนร่วมทีมหลายคนในฤดูกาลนี้ มาเสริมแกร่งในแนวรับซีซั่นหน้า
  • สโคลส์หนุนผีสอยเช็กถ้าเดเคอาย้ายทีม
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก "ปีศาจแดง" ไม่ต้องไปหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล ในกรณีที่มือกาวสแปนิชย้ายทีม แนะให้ยื่นซื้อ ปีเตอร์ เช็ก จาก เชลซี เพราะว่ามีทุกอย่างครบถ้วน ทั้งความสำเร็จ ประสบการณ์ ฝีมือ และอายุที่เพิ่ง 33 ปี โดยยกให้ดู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นตัวอย่าง ย้ายมาตอนอายุปาเข้าไป 35 แล้ว แต่ช่วยทีมโกยแชมป์จนเมื่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »