ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ตราหมีปัดข่าวสอยกาเยฆ่อน,อิกวาอินสุดมั่ว

ปธ.ตราหมีปัดข่าวสอยกาเยฆ่อน,อิกวาอินสุดมั่ว

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด รับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ กอนซาโล่ อิวากวิน 2 หัวหอก นาโปลี มีฝีเท้าที่เจ๋ง แต่ยัน "ตราหมี" ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อทั้งคู่ตามที่เป็นข่าวแน่นอน พร้อมชี้หากจะซื้อจริงๆ เดี๋ยวบอก

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ กอนซาโล่ อิกวาอิน 2 กองหน้า นาโปลี ทีมดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

2 ตัวรุกของทัพ "อัซซูร่า" เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม "ตราหมี" มาก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะ กาเยฆ่อน ที่มีข่าวลือถึงขึ้นบรรลุข้อตกลงกับทีมแกร่งจากเมืองเนเปิ้ลส์ เลยด้วย อย่างไรก็ดี เซเรโซ่ ยืนยันว่ายังไม่มีการติดต่อกับอดีต 2 แข้ง เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

ขาใหญ่ แอต. มาดริด กล่าวว่า "ไม่มีการตัดสินใจก่อนจบฤดูกาล แมวมองของเราทำงานทั้งปี และได้ระบุผู้เล่นที่อาจจะน่าสนใจให้เรา แต่เราแค่ต้องการจบซีซั่นให้ดี ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ไม่มีทั้ง กาเยฆ่อน และ อิกวาอิน เช่นกัน แน่นอนพวกเขาทั้ง 2 คนเป็นผู้เล่นที่ดีมากและเราชอบผู้เล่นระดับท็อปทุกคน แต่ผมกำลังพูดตรงๆนะ ไม่มีการติดต่อกับ กาเยฆ่อน และ อิกวาอิน จริงๆ เรากำลังทำงาน แต่ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม ผมจะยืนยันมันหากมีบางอย่างที่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ เซเรโซ่ ยังตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ "ราชันชุดขาว" จะแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า "ผมไม่รู้ มันไม่ใช่ปัญหาของผม มันไม่ใช่ความสนใจของผม เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ อันเชล็อตติ ต้องกังวล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มราฟาแฮปปี้คุมราชัน
    เอเยนต์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ยืนยัน เขาไม่รู้หรอกว่า ราฟา คิดยังไงกับข่าวลือกับ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะอดีตนักเตะเก่า และอดีตโค้ชทีมชุดบี ใครบ้างจะไม่อยากกลับไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" และเชื่อว่า ราฟา ก็เป็นแบบนั้น
  • บักก้าแฮปปี้แม้ยอมรับเซบีย่าอาจขายเขาทิ้ง
    คาร์ลอส บักก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เซบีย่า ไม่เถียงว่า สถานะของต้นสังกัดไม่ต่างจากทีมที่ขายนักเตะกิน และเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือไปจากทีมในซีซั่นหน้า หลังทะลึ่งยิง 47 ลูกจาก 106 นัด จนเนื้อหอม แต่ยืนยันได้ว่า ตอนนี้เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ที่สุด
  • EXCLUSIVE : ไปแน่! ราชันเล็งปลดอันเช ทาบราฟาคุมแทน
    กุนซือชาวอิตาเลียนที่พาทัพราชันชุดขาวมือเปล่าไรถ้วยแชมป์ในปีนี้ กำลังจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งค่อนข้างแน่ โดยคาดหมายว่าผู้ที่จะมาคุมทีมแทนคือ เอล ราฟา นั่นเอง
  • โลกออนไลน์เดือด!แฟนรุมถล่มเอเยนต์ราฮีม
    ไอดี้ วอร์ด ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าถูกกองเชียร์ ลิเวอร์พูล รุมเฉ่งอย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังยืนยันปีกดาวโรจน์จะไม่ลงนามยืดสัญญาใหม่ แม้ต้นสังกัดพร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงลิบก็ตาม รายหนึ่งชี้การกระทำของเอเยนต์ตัวแสบอาจทำแข้งวัย 20 ปีต้องนั่งจมยาวอยู่บนม้านังสำรอง ขณะที่อีกรายจวกงี่เง่าเกินรับไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »