ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนว่าไง?บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านป.แลกแรมซี่ย์

ปืนว่าไง?บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านป.แลกแรมซี่ย์

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางจอมขยัน อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมเทงบก้อนโตดึงตัวไปอุดแดนกลางแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ ดาวดังชาวสเปน ที่ยืนยันเตรียมลาทีมหลังจากจบซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ให้ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก พิจารณา เพื่อคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์พลังม้า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์แดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นชั้นนำหลายราย แม้ปัจจุบันถูกลงโทษแบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะนาน 2 ช่วงเวลา เนื่องจากละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี อย่างไรก็ตาม จากการที่ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพวัยเก๋า ยืนยันเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจากจบซีซั่นนี้ ส่งผลให้ "บาร์ซ่า" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้ากองกลางทีมชาติเวลส์เข้ามาเสริมแดนกลาง

ทั้งนี้รายงานระบุว่า ทีมแมวมองของ บาร์เซโลน่า ได้เดินทางมาซุ่มจับตาดูฝีเท้าของ แรมซี่ย์ ที่เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีก 4 ปี ราว 10 ครั้งแล้วในซีซั่นนี้ แต่ยังคงไม่เป็นที่ชัดเจนว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะอนุญาตให้แชมป์ลีกแดนกระทิงดุเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ตราหมีปัดข่าวสอยกาเยฆ่อน,อิกวาอินสุดมั่ว
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด รับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ กอนซาโล่ อิวากวิน 2 หัวหอก นาโปลี มีฝีเท้าที่เจ๋ง แต่ยัน "ตราหมี" ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อทั้งคู่ตามที่เป็นข่าวแน่นอน พร้อมชี้หากจะซื้อจริงๆ เดี๋ยวบอก
  • เอเยนต์แย้มราฟาแฮปปี้คุมราชัน
    เอเยนต์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ยืนยัน เขาไม่รู้หรอกว่า ราฟา คิดยังไงกับข่าวลือกับ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะอดีตนักเตะเก่า และอดีตโค้ชทีมชุดบี ใครบ้างจะไม่อยากกลับไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" และเชื่อว่า ราฟา ก็เป็นแบบนั้น
  • บักก้าแฮปปี้แม้ยอมรับเซบีย่าอาจขายเขาทิ้ง
    คาร์ลอส บักก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เซบีย่า ไม่เถียงว่า สถานะของต้นสังกัดไม่ต่างจากทีมที่ขายนักเตะกิน และเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือไปจากทีมในซีซั่นหน้า หลังทะลึ่งยิง 47 ลูกจาก 106 นัด จนเนื้อหอม แต่ยืนยันได้ว่า ตอนนี้เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ที่สุด
  • EXCLUSIVE : ไปแน่! ราชันเล็งปลดอันเช ทาบราฟาคุมแทน
    กุนซือชาวอิตาเลียนที่พาทัพราชันชุดขาวมือเปล่าไรถ้วยแชมป์ในปีนี้ กำลังจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งค่อนข้างแน่ โดยคาดหมายว่าผู้ที่จะมาคุมทีมแทนคือ เอล ราฟา นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »