ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ชี้ตัดสินอนาคตกับชุดขาวหลังเกมบู๊เคตาเฟ่

อันเช่ชี้ตัดสินอนาคตกับชุดขาวหลังเกมบู๊เคตาเฟ่

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

เดี๋ยวได้รู้กัน! คาร์โล อันเช็อตติ โค้ชชาวอิตาลี เผยยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตคุมทีมกับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ชี้จะมีการประชุมหารือกันหลังจบเกมลีกวันเสาร์นี้ รับอยากอยู่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไป แต่หากสโมสรต้องการเปลี่ยนแปลงนายใหญ่ก็พร้อมยอมรับด้วยความเต็มใจ

คาร์โล อันเช็อตติ กุนซือหน้าอวบ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ต้องการคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แต่กล่าวว่าอนาคตของตนเองจะถูกตัดสิน หลังจากจบเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 23 พ.ค.นี้

เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกสั่งปลดจากตำแหน่งเพื่อให้ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน เข้ามาทำหน้าที่แทน หลังพาต้นสังกัดจบมือเปล่าในซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้พูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของผม และสโมสรก็ยังไม่ได้พูดอะไรกับผมทั้งสิ้น ผมยังคงคิดว่าผมจะยังอยู่เป็นโค้ชสโมสรแห่งนี้จนกว่าผมจะได้รับการบอกกล่าวอย่างอื่น"

"หลังจากเกมวันเสาร์นี้ วันอาทิตย์หรือวันจันทร์เราจะประชุมกันและเราจะหารือเกี่ยวกับอนาคตของตัวผมเองและอนาคตของสโมสรด้วย ผมรู้นี่เป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับสโมสร พวกเขาต้องตัดสินใจ แต่ผมยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา ถ้าสโมสรต้องการเปลี่ยนโค้ช ผมจะยอมรับเรื่องนั้น ผมไม่มีปัญหาใดๆ ถ้าผมต้องย้ายออกไป ก็ถือว่าผมไม่ได้มีสองปีที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม หวังว่าผมจะได้อยู่คุมทีมต่อ ผมต้องการคุมทีมต่อไป"

"ความรู้สึกของผมบอกว่า ผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปในซีซั่นหน้า สโมสรต้องทำการประเมินสิ่งต่างๆ นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมชอบสโมสรแห่งนี้, ผมชอบลูกทีมของผม, ผมชอบเมืองแห่งนี้ ถ้าผมได้อยู่ต่อ มีเพียงบางสิ่งเล็กน้อยที่ต้องเปลี่ยนแปลง ไม่จำเป็นต้องยกเครื่องใหม่ ปรัชญาการทำทีมและสไตล์การทำงานของผม ผมยังคงเชื่อมั่นมัน"

"ผมย้ายมาที่นี่ในฐานะโค้ช เรอัล มาดริด, นำทีมงานสต๊าฟฟ์ที่ผมคิดว่าอยู่ในระดับชั้นนำเข้ามา ผมยังคงคิดแบบนั้น ผมเชื่อมั่นเต็มที่ในทีมงานที่ผมดึงเข้ามา สิ่งที่ผมประสบความสำเร็จในอาชีพของผม ผมประสบความสำเร็จร่วมกับทีมงานที่ผมมี ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมงานที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเหมือวันหยุดพักผ่อนตลอดเวลาในเมือง มาดริด มันเยี่ยมที่ได้อาศัยอยู่ที่นี่ ผมไม่เร่งรีบในการเดินทางไปพักผ่อน แต่เมื่ออนาคตของผมถูกตัดสินแล้ว ผมจะเดินทางไปพักผ่อนทันทีเลยล่ะ" อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง?บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านป.แลกแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลางจอมขยัน อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมเทงบก้อนโตดึงตัวไปอุดแดนกลางแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ ดาวดังชาวสเปน ที่ยืนยันเตรียมลาทีมหลังจากจบซีซั่นนี้
  • ปธ.ตราหมีปัดข่าวสอยกาเยฆ่อน,อิกวาอินสุดมั่ว
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด รับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ กอนซาโล่ อิวากวิน 2 หัวหอก นาโปลี มีฝีเท้าที่เจ๋ง แต่ยัน "ตราหมี" ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อทั้งคู่ตามที่เป็นข่าวแน่นอน พร้อมชี้หากจะซื้อจริงๆ เดี๋ยวบอก
  • เอเยนต์แย้มราฟาแฮปปี้คุมราชัน
    เอเยนต์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ยืนยัน เขาไม่รู้หรอกว่า ราฟา คิดยังไงกับข่าวลือกับ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะอดีตนักเตะเก่า และอดีตโค้ชทีมชุดบี ใครบ้างจะไม่อยากกลับไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" และเชื่อว่า ราฟา ก็เป็นแบบนั้น
  • บักก้าแฮปปี้แม้ยอมรับเซบีย่าอาจขายเขาทิ้ง
    คาร์ลอส บักก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เซบีย่า ไม่เถียงว่า สถานะของต้นสังกัดไม่ต่างจากทีมที่ขายนักเตะกิน และเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือไปจากทีมในซีซั่นหน้า หลังทะลึ่งยิง 47 ลูกจาก 106 นัด จนเนื้อหอม แต่ยืนยันได้ว่า ตอนนี้เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »