ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้รับสุดเสียดายชาบีโบกมือลาบาร์ซ่า

เอ็นรีเก้รับสุดเสียดายชาบีโบกมือลาบาร์ซ่า

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับสุดเศร้าที่ต้องเห็น ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพรุ่นน้อง โบกมือหยอยๆ อำลาทีม เหตุเชื่อหมดใจแจ่มพอเล่นกับทีมต่อไปได้อีกฤดูกาลสบายๆ ลั่นหากเป็นไปได้อยากต่อสัญญาอีกสัก 25 หนเลยทีเดียวเชียวแหละ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชคนเก่งของสโมสร บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ออกมายอมรับว่ารู้สึกเศร้าใจที่จะต้องเห็น ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางรุ่นน้อง วัย 35 ปี เตรียมตัวตบเท้าอำลาถิ่น คัมป์ นู สิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อย้ายไปเล่นให้กับสโมสร อัล ซาดด์ ในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์

เอ็นรีเก้ กล่าวว่า "พวกเราพูดถึง ชาบี นับครั้งไม่ถ้วน ตอนนี้เขาตัดสินใจแล้ว เขาพูดในสิ่งที่เขารู้สึก สิ่งที่เขาคิดว่ามันถูกต้องสำหรับตัวเขาเอง โชคไม่ดีเลย มันคือการตัดสินใจของผู้เล่นเมื่อพวกเขาอยู่ในวัยที่จะต้องตัดสินใจ ผมคิดว่านี่คือเวลาที่ถูกต้องเหมาะสมดีแล้ว มันเป็นเวลาที่ดีที่จะบอกลา คัมป์ นู และหวังว่าเขาจะจากไปด้วยดีที่สุดเท่าที่จะดีได้"

"ถ้าเขาจะมีอายุเท่าเดิมตลอดชีวิตได้แล้วล่ะก็ เราก็พร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาอีก 25 ครั้งก็ยังได้ แต่อายุคือสิ่งที่เราทุกคนต่างก็หลีกหนีไปไหนไม่พ้นด้วยกันทั้งนั้นนั่นแหละ สำหรับผมแล้วนั้น เขายังสามารถเล่นให้ บาร์ซ่า ได้อีกอย่างน้อย 1 ซีซั่น แต่ก็นั่นแหละ เขาตัดสินใจไปแล้ว" นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยกโด้คือแข้งแห่งปีของชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ ชี้เสียงวิจารณ์ดาวยิงโปรตุเกสไม่ยุติธรรมเลย พร้อมรับถ้า ปอล ป็อกบา ย้ายมาจริงๆ ก็เหมาะเจาะกับ "ราชันชุดขาว" แน่นอน
  • ผียิ้ม!ชุดขาวเบนเป้าล่าเลโน่
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหวังในการเก็บ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง ไว้กับทีมต่อมากขึ้น เมื่อ เรอัล มาดริด ส่อท่าพร้อมเบนเข็มหันไปจีบ แบรนด์ เลโน่ นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน เผื่อชวดได้จอมหนึบ "ปีศาจแดง" มาเฝ้าตาข่าย
  • อันเช่ชี้ตัดสินอนาคตกับชุดขาวหลังเกมบู๊เคตาเฟ่
    เดี๋ยวได้รู้กัน! คาร์โล อันเช็อตติ โค้ชชาวอิตาลี เผยยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตคุมทีมกับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ชี้จะมีการประชุมหารือกันหลังจบเกมลีกวันเสาร์นี้ รับอยากอยู่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไป แต่หากสโมสรต้องการเปลี่ยนแปลงนายใหญ่ก็พร้อมยอมรับด้วยความเต็มใจ
  • ปืนว่าไง?บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านป.แลกแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลางจอมขยัน อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมเทงบก้อนโตดึงตัวไปอุดแดนกลางแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ ดาวดังชาวสเปน ที่ยืนยันเตรียมลาทีมหลังจากจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »