ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โตโยต้า ประกาศอัดฉีดแข้งไทย 2 ล้าน คว้าแชมป์ซีเกมส์

โตโยต้า ประกาศอัดฉีดแข้งไทย 2 ล้าน คว้าแชมป์ซีเกมส์

Posted 23/05/2015 by goal.com

 

โตโยต้า ร่วมสร้างขวัญ และกำลังใจให้ กับนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ประกาศ ตบโบนัส 2 ล้านบาท หากแข้งไทย คว้าเหรียญทอง ที่ประเทศสิงคโปร์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักการ แข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอัดฉีดให้กับนักกีฬาฟุตบอลชายไทย ชุดซีเกมส์ ปี2015 ด้วยการประกาศอัดฉีดเหรียญทอง 2 ล้านบาท

นาย เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เปิดเผยว่า “บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งทีมชาติไทย จะต้องป้องกันแชมป์ เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ดังนั้น โตโยต้า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการ แข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ จึงขอร่วมเป็นแรงใจ สร้างแรงกระตุ้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักฟุตบอล ด้วยการอัดฉีด ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท โดยจะให้เงินสด 1 ล้านบาท และรถยนต์โตโยต้า มูลค่า 1 ล้านบาท เป็นโบนัส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »