ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โย’ทุ่มเท เปลือยกายขายของ

‘โย’ทุ่มเท เปลือยกายขายของ

Posted 23/05/2015 by สยามบันเทิง

 

นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร จัดเต็ม อวดหุ่นสวยแบบเปลือยทั้งตัว พร้อมเผยถึง 3 ผลิตภัณฑ์หลัก ที่เป็นธุรกิจตัวใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้แล้ว ซึ่ง สาวโย กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด ว่า

“ตอนนี้ในส่วนของ Product ใหม่ นอกจากอาหารเสริม พาวเวอร์ฟิต บาย โย แล้ว ตอนนี้โยจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมกัน 3 ตัวเลย สิ้นเดือนนี้ค่ะ มี FreshMe น้ำผักผลไม้ มีคอลลาเจนในตัวส่งถึงบ้าน, T8 fiber detox อาหารเสริม และ SuperYOYOfit ชุดออกกำลังกายค่ะ ซึ่งโยตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ไม่แพ้อาหารเสริมค่ะ”

นอกจากนี้ นางแบบสาว โย-ยศวดี กล่าวถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถือว่าเป็นทั้งความภูมิใจที่ทำให้คนได้มาวิ่งออกกำลังกาย นั่นก็คือ “วิ่งนี้เพื่อโลหิต พาวเวอร์รัน พาวเวอร์ฟิต บายโย” ว่า

“ตอนนี้โยมีกิจกรรมวิ่งนี้เพื่อโลหิต พาวเวอร์รัน พาวเวอร์ฟิต บายโย ค่ะ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 พ.ค.นี้ ที่สวนลุมพินี เป็นการวิ่งมาราธอนที่จะมีถ้วยรางวัล และมีรางวัล ลัคกี้ดอล เป็นนาฬิกา guess&apparel และก็มีซุ้มสุขภาพและของแจกอื่นๆ อีกมากมาย อยากให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพถ่ายโปรโมทผลิตภัณฑ์ของ สาวโย เซ็ตนี้นั้น เรียกว่าเป็นการโชว์ให้เห็นกันอย่างชัดๆ ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ แบบจะจะเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้ายมาแรง ‘โบว์’ไม่หวั่น คนดูเกลียด
    นางร้ายมากความสามารถอย่างสาว “โบว์” โชติมา นวคุณากร ที่พูดได้เลยว่าเป็นนางร้ายมาแรงในตอนนี้ เพราะผลงานละครเรื่อง “กระสือมหานคร” ที่กำลังออนแอร์ในตอนนี้ เธอคือคนที่ทุกคนต้องเกลียด ทั้งสายตาจิกกัดคนดูอินกันสุดๆ ไปไหนมีแต่คนจำเธอได้ แถมยังเป็นสาวที่ถ่ายหวิวโชว์เซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ด้วยลุคที่ดูแรง แต่สาวโบว์กลับไม่เคยมีข่าวไม่ดี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • หนุ่มๆ เฮ! "โรลา ทาคิซาว่า" โต้ ไม่ได้เซ็นสัญญากับเศรษฐีจีน
    นางเอก AV ดัง โพสต์ตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลฯ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเป็นผู้ช่วยเศรษฐจีนแล้ว งานนี้ทำให้หนุ่มๆ หายใจโล่งอกกันเป็นแถว!
  • อึ้งแตก!!"พิชชี่"เจอสารวัตร"โจ้"ทุ่มหนัก!! งัดบิลบอร์ดHBDย้ำยังเลิฟ
    หลังเซ็กซี่ขี้เล่น "พิชชี่"พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์ควงปั๋วและแฟนเพื่อนเมื่อคืนวานนี้( 21 พฤษภาคม 2558) ในงานดิสโก้เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ของขุ่นแม่ "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย โดยนางก็ไปคว้าแขนแฟนและผัวเพื่อน หนุ่ม "แอม" พิธาน องค์โฆษิต แฟนเจ๊ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหนุ่ม"ป๊อบ" นิธิ บุญยรัตกลิน สามี"เป้ย"ปานวาด มาถ่ายรูปพร้อมแคปชั่นลงไอจี ฮี่ฮี่ ...ช่างเป็นการล้อเล่นนัลรั๊กกกก
  • ใหม่ ทำผู้ชายผิดหวังประกาศ! เก็บเต้า งดหวิวรับซัมเมอร์
    ถ้าเม้าท์มอยถึงดาราเซ็กซี่ตัวแม่ๆ เชื่อว่าต้องมีชื่อของ ใหม่ สุคนธวา ที่ทุกๆ ซัมเมอร์จะสร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือมาตลอด แต่สำหรับปีนี้สาวใหม่ประกาศพักหวิวชั่วคราว ตอนแรกก็คิดว่าแฟนหนุ่มอย่าง พี่ตรัย จะหึงหวงอะไรหรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แต่งานนี้สาวใหม่เปรยออกมาว่า ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์งานพิธีกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »