ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยอ็อกซ์เลดส่อฟิตทันลงนัดชิงเอฟเอ

เวนเกอร์เผยอ็อกซ์เลดส่อฟิตทันลงนัดชิงเอฟเอ

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยืนยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์อนาคตไกล อาจฟิตทันกลับมาช่วยทีมพบ แอสตัน วิลล่า เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ วันเสาร์หน้า เพราะว่าตอนนี้ลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสฟิตสมบูรณ์เต็มที่กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม นี้

อดีตกองกลางเซาธ์แฮมป์ตัน วัย 21 ปี ที่ลงสนาม 31 นัดรวมทุกรายการฤดูกาลนี้ ต้องพักรักษาตัวนาน 2 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และโคนขาหนีบ แต่ เวนเกอร์ เผยว่ามีความเป็นได้ที่ แชมเบอร์เลน จะฟิตลงเจอ "สิงห์ผงาด" สัปดาห์หน้า เช่นเดียวกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าตัวเก่ง ก็มีโอกาสฟิตทันลงฟาดแข้งให้ทีมพบทีมของ เชอร์วู้ด เช่นกัน

กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวว่า "มันมีความเป็นไปได้ เพราะเขากลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ได้แล้ว เราต้องรอดูว่าเขาจะมีการตอบสนองอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้ชอว์ย้ายซบผีเร็วเกินไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล โยกมาโม่แข้งให้ทีม "ปีศาจแดง" เร็วเกินไป เพราะการย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ ยูไนเต็ด เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เชื่อว่าแข้งผู้ดีมีศักยภาพที่จะพัฒนาเป็นผู้เล่นชั้นยอดในอนาคต
  • เดอะค็อปว่าไง!บีร็อดยันอยู่คุมหงส์ต่อ150%
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันจะอยู่คุมทีมต่อไป 150 เปอร์เซนต์ แม้มีผลงานแย่ในซีซั่นนี้ บอกมีคิวคุยกับเจ้าของสโมสรในช่วงจบฤดูกาล แต่ก็เหมือนกับที่ทำมาตลอดทุกปี เพื่อพิจารณาถึงเรื่องแนวทางการทำงาน
  • เรื่องปกติ!โปเช็ตติโน่ไม่เครียดเคนปืนฝืด
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บอกไม่มีเหตุผลต้องกลุ้มอกกลุ้มใจแทน แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ที่ฝืดมา 4 นัดติด โดยบอกว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะยากมากที่จะมีใครบ้ายิงประตูได้ทุกนัด พร้อมชี้ว่าสิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือหนุนหลัง และมองอนาคตในแง่ดี
  • สโคลส์แนะผีคว้าเช็คร่วมทัพหากเสียเด เฮอา
    อดีตกองกลางปีศาจแดงแนะต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัวนายด่านสิงห์บลู ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นตัวเลือกรองจากธิโบต์ กูร์ตัวส์ มาร่วมทัพแทน หากเสียมือกาวชาวสเปนไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »