ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เสียยี่ห้อ ‘เนย-โชติกา’ เผยหุ่นเซียะ

ไม่เสียยี่ห้อ ‘เนย-โชติกา’ เผยหุ่นเซียะ

Posted 24/05/2015 by สยามบันเทิง

 เพราะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องรักษารูปร่างสาว "เนย"  โชติกา วงศ์วิลาศ เลยขอโชว์ส่วนสัดแบบอกเอวสะโพกเป๊ะ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำโชว์โพสต์ลง IG แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีส่วนเกินให้รำคาญใจ ซึ่งงานนี้เรียกว่า สวยเซ็กซี่สมเป็นนางร้ายแถวหน้าของช่อง 3 ที่จัดว่าสวยครบสูตรจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อม"โชว์ทริคเอาปั๋วอยู่หมัด??
    จบปิ้งกระดิ่ง "อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่งานนี้มีบางคนก็คงมีแอบสงสัยบ้าง ไรบ้างหล่ะว่า ... เอ ทำไมถึงคบหากับสมี หนุ่ม"อาทิตย์" ศรีพาเพลิน หรือ "ป๋าเอ"มานมนานแถมไม่วืดได้แต่งงานลาคานทองแท้ ช่วยกันเลี้ยงดูพ่อแม่ และน้องหมาอย่างมุ้งมิ้งที่ซู้ด..ดด อีกทั้งธุรกิจก็รุ่งโรจน์โชติช่วง ละครก็ยังมีให้เล่นตลอดๆ
  • ออร่าพุ่ง ‘แนทตี้’ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ ลง ‘เพลย์บอย
    เคยมาถ่ายแฟชั่นสวยเซ็กซี่แบบแบ๊วๆ ให้กับ สยามบันเทิง เมื่อครั้งยังวัยละอ่อน สำหรับ “แนทตี้” พัชรธร เกษโกศล ที่ล่าสุดขยับดีกรีความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นแบบเต็มพิกัดกับการถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร เพลย์บอย ที่บอกเลยว่า ความสวยแซบเพิ่มมากขึ้นไม่น้อย กับแฟชั่นชุดชั้นในสุดสยิว และช็อตเด็ดกับภาพเปลือยทั้งตัวแบบเสียวซี้ดสุดๆ ไปเลย
  • เห็นเล็กๆ แต่แซ่บจี๊ด "กิ๊บซี่-วนิดา"ไม่ลดดีกรีหวิว
    ถ้าหากพูดถึงนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" คงหนีไม่พ้นความเปรี้ยวซี๊ดอย่างแน่นอน ที่ตัวเธอพร้อมพรีเซนต์ส่งต่อความวาบหวิวในชุดสั้นเทียบหูให้ชาวโลกได้ชื่นชมเรียวขาขาว&เนินนม ที่แม้จะไซส์ไม่บิ๊กตู้มเท่าไหร่ แต่ก็ร้อนแรงไม่น้อยหน้า
  • รับปลื้มตี๋ ‘เวนิส’ เปลี่ยนใจ ไม่เอาชายเข้ม
    คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างสำหรับลูกครึ่งสาวสวยหน้าเก๋ “เวนิส” สายไหม เกรอทซิงเกอร์ จากการประกวดเวทีเกตเวย์ สยาม โมเดล ไอดอล (gateway siam model idol 2013) ที่เคยตกอยู่ในกระแสรักสามเส้าระหว่าง เมย์-พิชญ์นาฏ และนายตำรวจหนุ่ม “หมวดโจ้” อยู่พักหนึ่ง ที่งานนี้สาวเวนิสโตขึ้นพร้อมเฉิดฉายโชว์ส่วนสัด 35-26-33 ใน อลัวร์ แมกกาซีน ซึ่งสาวเวนิสกล่าวถึงสเปกหนุ่มว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »