ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดินแบบแหวกลึกลิงฮัลโหล"เจสซิก้า มิชิบาตะ"โชว์สยิว

เดินแบบแหวกลึกลิงฮัลโหล"เจสซิก้า มิชิบาตะ"โชว์สยิว

Posted 24/05/2015 by siamdara

แหวกเว้าเข้าลึกเกินห้ามใจ สิ่งที่อยู่ภายในก็เลยต้องเผยตัวออกมา...เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวคนสวยลูกครึ่งอาร์เจนตินา-ญี่ปุ่น เผลอไผลไปนิดไม่ทันได้ตรวจสอบโดยละเอียดหรืออย่างไรไม่ทราบได้ ชุดราตรีเลิศหรูดูเด่นเป็นสง่าของเธอก็เลยทำพิษ เผยออ้าซ่าเผยกางเกงชั้นในสีเนื้อแลบแปลบปลาบออกมาท้าทายอากาศเย็นสบายภายนอกอย่างไม่คาดฝัน!!!

ชอตเด็ดสะท้านโลกแฟชั่นดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่ซูเปอร์โมเดล วัย 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ เจนสัน บัตตัน นักขับรถแข่งชื่อดังชาวอังกฤษ สังกัด แม็คลาเรน ทีมแกร่งในศึกฟอร์มูล่า วัน กำลังเดินเฉิดฉายบนแคทวอล์คกลางชายหาดเฟร้นช์ ริเวียร่า ในงานแฟชั่นโชว์ แอมเบอร์ เลาจ์ กาล่า (Amber Lounge Gala) เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่โรงแรมเลอ เมริเดียน บีช พลาซ่า โฮเต็ล ราชรัฐโมนาโก ก่อนระเบิดศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2015 รายการ โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์ ที่สนาม เซอร์กิต เด โมนาโก

แฟนๆ รถซิ่ง เอฟ วัน ที่เคยคุ้นชินกับความตื่นเต้นของการชิงเจ้าความเร็วของพาหนะสี่ล้อทรงพลัง กลับต้องมาตื่นตาตื่นใจพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย เมื่อชุดกระโปรงสีขาวที่ผ่าสูงถึงโคนขาขาวผ่องอล่องฉ่องของคุณนาย บัตตัน เปิดช่องทางสวรรค์ให้แลเห็นปราการด่านสุดท้ายสุภาพสตรีของเธอแบบเต็มๆ ตา หลายครั้งหลายคราด้วยกัน โดยที่เจ้าตัวยังคงเชิดหน้าเดินแบบโชว์ชุดสวยต่อไปอย่างไม่สะทกสะท้านด้วยความเป็นนางแบบมืออาชีพนั่นเอง

ทั้งนี้ คู่รักคนดังแห่งวงการกีฬาและบันเทิงโลกนั้น เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้วบนเกาะฮาวาย เมื่อเดือนธันวาคม 2014 ภายหลังพบรักกันที่บาร์แห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2008 ก่อนจะเลิกรากันไปได้เพียงไม่นานนักในปี 2011 และกลับมาคืนดีกันดั่งเดิมภายในเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น


ลับเฉพาะ    "เจสซิก้า มิชิบาตะ"

ชื่อเกิด        เจสซิก้า เซเลสเต้ กอนซาเลซ อัลมาด้า
วันเกิด        21 ตุลาคม 1984 (อายุ 30 ปี)
สถานที่เกิด  ฟูกูอิ, ญี่ปุ่น
ส่วนสูง        173 เซนติเมตร
ส่วนสัด        33-23-35
สีผม           ย้อมสีน้ำตาล
สีตา             น้ำตาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เสียยี่ห้อ ‘เนย-โชติกา’ เผยหุ่นเซียะ
    เพราะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องรักษารูปร่างสาว "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ เลยขอโชว์ส่วนสัดแบบอกเอวสะโพกเป๊ะ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำโชว์โพสต์ลง IG แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีส่วนเกินให้รำคาญใจ ซึ่งงานนี้เรียกว่า สวยเซ็กซี่สมเป็นนางร้ายแถวหน้าของช่อง 3 ที่จัดว่าสวยครบสูตรจ้า
  • "อ๋อม"โชว์ทริคเอาปั๋วอยู่หมัด??
    จบปิ้งกระดิ่ง "อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่งานนี้มีบางคนก็คงมีแอบสงสัยบ้าง ไรบ้างหล่ะว่า ... เอ ทำไมถึงคบหากับสมี หนุ่ม"อาทิตย์" ศรีพาเพลิน หรือ "ป๋าเอ"มานมนานแถมไม่วืดได้แต่งงานลาคานทองแท้ ช่วยกันเลี้ยงดูพ่อแม่ และน้องหมาอย่างมุ้งมิ้งที่ซู้ด..ดด อีกทั้งธุรกิจก็รุ่งโรจน์โชติช่วง ละครก็ยังมีให้เล่นตลอดๆ
  • ออร่าพุ่ง ‘แนทตี้’ เพิ่มดีกรีเซ็กซี่ ลง ‘เพลย์บอย
    เคยมาถ่ายแฟชั่นสวยเซ็กซี่แบบแบ๊วๆ ให้กับ สยามบันเทิง เมื่อครั้งยังวัยละอ่อน สำหรับ “แนทตี้” พัชรธร เกษโกศล ที่ล่าสุดขยับดีกรีความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นแบบเต็มพิกัดกับการถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร เพลย์บอย ที่บอกเลยว่า ความสวยแซบเพิ่มมากขึ้นไม่น้อย กับแฟชั่นชุดชั้นในสุดสยิว และช็อตเด็ดกับภาพเปลือยทั้งตัวแบบเสียวซี้ดสุดๆ ไปเลย
  • เห็นเล็กๆ แต่แซ่บจี๊ด "กิ๊บซี่-วนิดา"ไม่ลดดีกรีหวิว
    ถ้าหากพูดถึงนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" คงหนีไม่พ้นความเปรี้ยวซี๊ดอย่างแน่นอน ที่ตัวเธอพร้อมพรีเซนต์ส่งต่อความวาบหวิวในชุดสั้นเทียบหูให้ชาวโลกได้ชื่นชมเรียวขาขาว&เนินนม ที่แม้จะไซส์ไม่บิ๊กตู้มเท่าไหร่ แต่ก็ร้อนแรงไม่น้อยหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »