ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ารับกินข้าวกับปธ.ลาซามพ์จริง

มอนเตลล่ารับกินข้าวกับปธ.ลาซามพ์จริง

Posted 24/05/2015 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ยอมรับว่า เพิ่งกินข้าวร่วมโต๊ะกับ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย เพราะรู้จักกัน และมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่มีการคุยเรื่องหน้าที่การงานอย่างที่บางคนเข้าใจ

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ไม่ปิดบังว่าเขาเพิ่งไปกินข้าวกับ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย เพราะรู้จักกัน และเคยนัดกินข้าวมาบ้างแล้ว แต่ยืนยันว่า สโมสร "วิโอล่า" ทราบเรื่องนี้ดี พร้อมย้ำว่าเป็นการเจอ และพูดคุยปกติ ทั่วไป ไม่มีเรื่องงานมาเกี่ยวข้อง เหตุเพราะลือกันให้แซดว่าเขาอาจจะถูกทาบทามให้ไปคุมทัพแทน ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่อาจไม่อยู่กับทีมต่อ

มอนเตลล่า อยู่ระหว่างการเจรจากับทางสโมสรว่าจะทำงานด้วยกันต่อไปหรือไม่อย่างไร แต่ตอนนี้ วิโอล่า ก็ต้องหนาวๆ ร้อนๆ ว่าอาจจะเสียโค้ชฝีมือดี เมื่อมีคนพบ มอนเตลล่า นั่งเปิบมื้อเย็นอยู่กับ แฟร์เรร่า ที่ร้านอาหารใน ฟลอเร้นซ์ ซึ่งประเด็นนี้ โค้ชดีกรีอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และ โรม่า ไม่ปฏิเสธ แต่ก็บอกว่าไม่มีอะไรมากกว่าการรับประทานอาหารร่วมกันธรรมดาๆ

 "ผมรู้จักเขามาสักพักแล้ว และเราก็นัดดินเนอร์กันบ้าง เพราะเรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรื่องนี้สโมสรทราบดี มันเป็นพบปะกันธรรมดาๆ ไม่ใช่เรื่องหน้าที่การงาน" มอนเตลล่า กล่าว แต่ก็บอกว่า เขาก็มีนัดคุยอนาคตกับ ฟิออเรนติน่า เช่นกัน โดยระบุว่า "ผมคุยกับทีมเป็นประจำอยู่แล้ว เจตนาผมมันชัดเจน แต่ว่าเรายังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดเจาะลึก"

 "ที่นี่เรามีความเคารพให้เกียรติกัน ผมแฟร์ๆ พวกเขาก็เหมือนกัน สิ่งสำคัญคือการพูดคุยอย่างมีมารยาท รับผิดชอบ และคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ ฟิออเรนติน่า เราต้องเข้าใจตรงกันว่า เงื่อนไขต่างๆ มันทำให้มีความเป็นไปได้ที่เราจะทำงานด้วยกันต่อไปอย่างกระตือรือร้นมั้ย เราต้องแลกเปลี่ยนความเห็นกัน ซึ่งบางทีอาจเป็นรอบสุดท้ายแล้ว แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะคุยตอนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าลั่นวิดัลไม่ชิ่งซบชุดขาวชัวร์
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ประกาศชัด อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่ง จะไม่โยกซบ เรอัล มาดริด แน่นอน พร้อมโว "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งกว่า "ราชันชุดขาว" เยอะ
  • ม่วงเฮการันตียูโรปา!ปาแลร์โม่จัดดิบาล่าซัด
    ฟิออเรนติน่า เกมนี้ถ้าบุกมาคว้าสามแต้มได้จะการันตีไปเล่น ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า วางหน้าสามตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โจซิป อิลิซิช และ ฆัวกิน ขณะที่เจ้าถิ่น ปาแลร์โม่ นัดนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • ออซิลิโอลั่นงูใหญ่จะเอายาย่าให้ได้
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อดึง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วนให้ได้ แจงการไล่ล่าแข้งรายนี้ไม่มีวันขีดเส้นตายอยู่แล้ว
  • อัลเลกรีลั่นม้าลายมุ่งมั่นจนดีดอัซซูร่าดับ3-1
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผยลูกทีมของตนมุ่งมั่นจะเอาชนะ นาโปลี กับการเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายในบ้านให้ได้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว หลังจากได้เฮด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมชมทัพ "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานได้ดีตลอดทั้งซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »