ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ไล่ไม่ออก!ปิ๊ปโป้ลั่นขออยู่คุมทีมมิลานต่อ

ไม่ไล่ไม่ออก!ปิ๊ปโป้ลั่นขออยู่คุมทีมมิลานต่อ

Posted 25/05/2015 by siamsport

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ยืนกรานไม่คิดอำลาทีมจนกว่าสโมสรจะให้ตนเลิกคุม หลังมีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมให้ คาร์โล อันเชล็อตติ มาเสียบแทน พร้อมมั่นใจจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แม้ปีนี้จะอยู่อันดับ 11 และอดไปเล่นถ้วยยุโรปทุกรายการก็ตาม

 ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าหากสโมสรไม่ปลดตนออกจากตำแหน่ง ก็ไม่มีทางที่จะออกจากตำแหน่งเองอย่างแน่นอน เพราะต้องการอยู่คุมทัพจนกว่าจะหมดสัญญา


กุนซือวัย 41 ปี ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมถูกทีมปลดจากเก้าอี้ ในสัปดาห์นี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เปิดเผยว่า ทีมพร้อมต้อนรับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตลูกหม้อเก่าที่ปัจจุบันเป็นกุนซือให้ เรอัล มาดริด ของสเปน กลับมายังถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง


 อย่างไรก็ดี อดีตหัวหอก มิลาน เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังมีสัญญากับทีมอีก 1 ปี ผมจะทำงานของผมต่อไปจนกว่าจะถูกบอกอย่างอื่น ผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมมี 9 เดือนที่ผ่านมาผมก็คุยกับท่านประธานมาโดยตลอด บ่อยครั้งที่เราเห็นร่วมกันในบางเรื่อง ซึ่งบางครั้งก็ไม่ แต่เขาก็ยังให้ผมเดินหน้าทำงานของผมต่อไปเสมอ ผมจะทำงานของผมต่อ จนกว่าสโมสรจะบอกผมว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น อันเชล็อตติ เป็นสุดยอดโค้ช และเราก็คุยกันอยู่บ่อยๆ แต่จนกว่าผมจะถูกบอกอย่างอื่นผมยังจะทำหน้าที่ของผมต่อไป"


 มิลาน อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง และเหลือเกมลงสนามอีก 2 นัด ซึ่งพวกเขาต้องพลาดไปเล่นในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว ซึ่ง อินซากี้ กล่าวว่า "รากฐานของเรายังอยู่ และสถานการณ์มันก็ไม่ได้เลวร้ายไปซะทั้งหมด เรามีงานอีกมากที่จะต้องทำเพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในระดับที่ควรจะเป็น แต่ทุกส่วนผสมต่างๆ ของเรายังคงอยู่ครบเหมือนเดิม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของเรา และท่านประธานก็รู้ดีถึงแนวคิดของผมในการพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ผมหวังว่าพวกเขาจะมอบโอกาสให้ มิลาน กลับมาในที่ซึ่งสมควรจะอยู่เสียที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่โอดงูใหญ่เสียประตูโง่ๆเกมแพ้เจนัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผยจังหวะที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารสโลวีเนีย และ อันเดรีย ราน็อคเคีย แนวรับอิตาเลียน สื่อสารผิดพลาดจนเสียประตูอย่างง่ายๆ ในเกมแพ้ เจนัว เมื่อเสาร์ เป็นการเล่นที่ไร้สาระมาก แต่ยันไม่สามารถโทษใครคนใดคนหนึ่งได้
  • ยังไง!ผอ.ยูเว่ปัดไม่สนคาวานี่แต่เหล่เคดิร่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส ออกโรงปัดไม่สนคว้า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และไม่อยากที่จะพูดถึงด้วย แต่เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่จะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มอนเตลล่ารับกินข้าวกับปธ.ลาซามพ์จริง
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชฟิออเรนติน่า ยอมรับว่า เพิ่งกินข้าวร่วมโต๊ะกับ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย เพราะรู้จักกัน และมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่มีการคุยเรื่องหน้าที่การงานอย่างที่บางคนเข้าใจ
  • มาร็อตต้าลั่นวิดัลไม่ชิ่งซบชุดขาวชัวร์
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ประกาศชัด อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่ง จะไม่โยกซบ เรอัล มาดริด แน่นอน พร้อมโว "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งกว่า "ราชันชุดขาว" เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »