ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เวอร์สรรเสริญแข้งสาลิกาหลังรอดตาย

คาร์เวอร์สรรเสริญแข้งสาลิกาหลังรอดตาย

Posted 25/05/2015 by siamsport

 

จอห์น คาร์เวอร์ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกโรงยกย่องลูกทีมเป็นการใหญ่ที่ทำผลงานกันได้น่าประทับใจ ในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม 2-0 จนทำให้ทีมได้อยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป พร้อมชูกองเชียร์ "สาลิกาดง" ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมรอดตาย

 จอห์น คาร์เวอร์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานกันได้ดี จนทำให้พวกเขาเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมทำให้ทีมรอดจากการตกชั้น

นิวคาสเซิ่ล ลงเล่นเกมนี้โดยที่ต้องลุ้นหนีตายกับ ฮัลล์ ซิตี้ โดยพวกเขาขอแค่ชนะก็พอ ไม่ต้องไปลุ้นผลการแข่งขันของอีกฝ่ายเลย และสุดท้าย "สาลิกาดง" ก็ทำงานของตัวเองได้สำเร็จ หลังได้ประตูจาก มุสซ่า ซิสโซโก้ ในนาทีที่ 54 และ โฮนาส กูเตียร์เรซ ในนาทีที่ 85

คาร์เวอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันพลิกไปพลิกมา เราจับตาดูว่าที่ ฮัลล์ มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ผมต้องบอกเลยว่าผมคิดว่าเรารับมือกับอารมณ์และเกมการแข่งขันได้ดีมากๆ"

"ในครึ่งแรกเกมมันสูสีมาก มันไม่มีโอกาสทำประตูมากนัก และผมคิดว่าเราอาจจะต้องรอจนถึง 10 นาทีสุดท้ายเพื่อที่จะได้โอกาส แล้วทำลายพวกเขา แซม อัลลาร์ไดซ์ จัดทีมที่เก่งที่สุดของเขาลงเล่น พวกเขาลงเล่นด้วยความเด็ดเดี่ยว และต้องให้เครดิต แซม กับเรื่องนั้น เขาต้องทำอย่างนั้น"

"นอกจากนี้ คุณจะเห็นได้ถึงความแตกต่างจากสิ่งนั้น (เสียงเชียร์ของแฟนบอล) มันอาจจะฟังดูซ้ำซาก แต่พวกเขาถือเป็นผู้เล่นคนที่ 12 มันเหมือนกับว่าเรามีตัวสำรอง 8 คน และนั่นก็คือกองเชียร์ พวกเขาให้กำลังใจเรา และสนับสนุนเรา ซึ่งนั่นถือเป็นส่วนสำคัญ" กุนซือวัย 50 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถามเจ้าตัว!ฟานกัลให้เดเคอาตอบเรื่องอนาคต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ ต้องเป็นคนตอบเรื่องอนาคตเอง พร้อมชม บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเก๋าที่เล่นได้น่าพอใจในเกมที่บุกเจ๊า ฮัลล์ 0-0
  • แฟนหงส์จัดอีก!ด่าสเตอร์ลิงหนักเกมพ่ายสโต๊ค
    สาวก ลิเวอร์พูล ยังคงแค้น ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกของทีมไม่เลิก เมื่อจัดการด่าแข้งวัย 20 ปีอย่างหนักในเกมที่ "หงส์แดง" พ่าย สโต๊ค 1-6 โดยมีทั้งการแสดงท่าทางหยาบคาย และโห่ใส่ด้วย
  • ทางการ!ผีส่งฟัลเกากลับโมนาโกแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขาไม่ซื้อขาด ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย และส่งเจ้าตัวกลับไปอยู่กับ โมนาโก เป็นที่เรียบร้อย โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" กล่าวชมแข้งวัย 29 ปี ว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงสุดๆ
  • รับไม่ได้!คาร์ร่าสุดอับอายสกอร์หงส์พ่ายสโต๊คเละ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล สุดช็อกผลงานของ "หงส์แดง" เกมออกไปโดน สโต๊ค ซิตี้ ยำใหญ่ใส่สารพัด 1-6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับโคตรอับอายขายขี้หน้ากับสกอร์แบบนี้จริงๆ ขนาดลูกชายของตนถึงกับออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »