ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอระบาย! เคดิราเผยเหตุอำลาชุดขาว

ขอระบาย! เคดิราเผยเหตุอำลาชุดขาว

Posted 25/05/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์อินทรีเหล็กเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจโบกมือลาทีมเป็นเพราะไม่ได้รับความเชื่อใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ

เคดิรา เพิ่งออกมาประกาศยืนยันว่าตัวเองจะย้ายทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมิดฟิลด์จอมขยันเผยว่า อันเชล็อตติ คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจแบบนี้

"เราต้องพูดความจริง จริงอยู่ที่ผมมีอาการบาดเจ็บ แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่ผมไม่ได้ลงเล่น มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงนัก ผมสามารถลงสนามได้" เคดิรา ให้สัมาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้สสึกนะว่าได้รับการสนับสนุนจากโค้ช แต่ในทางกลับกันผมก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรมสักเท่าไรเรื่องโอกาสลงสนาม คาร์โล อันเชล็อตติ มักจะพูดว่าชอบทัศนคติของผม แต่เขาก็ไม่ส่งผมลงสนาม"

"ผมไม่มีทางเลือกอื่น แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดการ์ดปลื้มลงนัดแรกสร้างประวัติศาสตร์เลย
    มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด สุดปลื้มที่ได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีม พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย รับตื่นเต้นเล็กน้อยที่ต้องเล่นในสนามที่มีแฟนเยอะ
  • เอ๊ะยังไง!โด้ควงนางแบบดังผู้ดีดูเอฟวัน
    จับตามองอย่ากะพริบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปเป็นแขกวีไอพีชมศึก เอฟ วัน โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ร่วมกับ คาร่า เดเลวีน นางแบบคนสวยชาวเมืองผู้ดี หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ราชันชุดขาว" ถล่ม เคตาเฟ่ 7-3 ในเกม ลา ลีกา นัดปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซิเมโอเน่ปลื้มตราหมีมีซีซั่นที่เหลือเชื่อ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันซีซั่น 2014-2015 เป็นฤดูกาลที่เหลือเชื่อสำหรับทัพ "ตราหมี" ถึงแม้พวกเขาจะจบเพียงที่ 3 หลังเจ๊า กรานาด้า นัดปิดฉากซีซั่นเมื่อเสาร์ พร้อมกับชมผู้เล่นและทุกๆ คนในสโมสรว่าทำงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ
  • แฟนเด็กชุดขาวปลื้มได้เสื้อจากมือโด้
    แฟนบอลรุ่นเยาว์ของ เรอัล มาดริด รายหนึ่งคงจดจำเกมที่ "ราชันชุดขาว" ปิดซีซั่นกับ เคตาเฟ่ ไว้ในใจตลอดไป หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส เข้ามามอบเสื้อซ้อมให้ เล่นเอาปลื้มสุดๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »