ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ใช้แลมเบิร์ตล่อใจวิลล่ายอมขายเบนเตเก้

หงส์ใช้แลมเบิร์ตล่อใจวิลล่ายอมขายเบนเตเก้

Posted 25/05/2015 by siamsport

 

สื่ออังกฤษ แฉ ลิเวอร์พูล วางแผนใช้ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าจอมเก๋า เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ของ แอสตัน วิลล่า หวังทำให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" ใจอ่อน ยอมปล่อยตัวออกจาก วิลล่า พาร์ค

เบนเตเก้ คือหนึ่งในเป้าหมายที่ "หงส์แดง" อยากได้มาเสริมทัพ แต่มีอีกหลายสโมสรที่สนใจดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ รวมถึง เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาจึงต้องใช้ทุกวิธีในการแย่งชิงตัว ล่าสุดก็ยินดีสู้ราคา รวมทั้งเตรียมใช้ แลมเบิร์ต เป็นของแถม เพื่อจูงใจให้ วิลล่า ตัดสินใจขายมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ เพราะพวกเขาก็คิดคว้าอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ไปร่วมทัพมาก่อน โดยต้องแย่งกับ คริสตัล พาเลซ และ บอร์นมัธ ที่หวังได้ แลมเบิร์ต มาช่วยงานเช่นกัน

 นอกจาก เบนเตเก้ นักเตะลำดับแรกๆที่ ลิเวอร์พูล หวังจะสอยมาร่วมทัพโดยเร็ว ก็ยังมีทั้ง แดนนี่ อิงส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอบคุณที่รักกัน! จีเจส่งสารสุดท้ายถึงเดอะค็อป
    กองหลังชาวอังกฤษส่งข้อความบอกลาเหล่าเดอะค็อปเป็นนัย หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เกล็น จอห์นสัน แบ็คขวาประสบการณ์สูงของลิเวอร์พูล ส่งข้อความบอกลาแฟนบอลเดอะค็อปเป็นนัย หลังกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้
  • โหดเกิน!สื่อโชว์แม็คเชนขาเหวอะพิษสตั๊ดฟู
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี โชว์หรารูปขา พอล แม็คเชน กองหลัง ฮัลล์ ซิตี้ เป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เพราะโดนคมสตั๊ด มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมส่งท้ายศึกพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมเจ๊ากัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ยกวัลคอตต์-วิลเชียร์สุดยอด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน เผย อาร์เซน่อล ตั้งเป้าจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ พร้อมซูซก ธีโอ วัลคอตต์ กับ แจ็ค วิลเชียร์ 2 สตาร์แนวรุก ที่มีความมุ่งมั่น และการเคลื่อนตัวที่ดีเยี่ยมในนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เบอร์ลี่ย์ชี้หงส์ควรสั่งเด้งร็อดเจอร์สได้แล้ว
    เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตกองกลาง เชลซี ออกโรงชี้ ลิเวอร์พูล ควรสั่งเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ได้แล้ว หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยบุกแพ้ สโต๊ค ซิตี้ เละเทะในนัดปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่มีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »