ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคมีไม่ตรงกัน!บอร์จีสเผยปัดคุมท่าเรือก่อนรับงานปตท.

เคมีไม่ตรงกัน!บอร์จีสเผยปัดคุมท่าเรือก่อนรับงานปตท.

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

อดีตกุนซือมังกรไฟเผยได้รับข้อเสนอจากการท่าเรือให้ไปคุมทัพก่อนจะปฏิเสธแล้วเลือกเข้ารับตำแหน่งปธ.เทคนิค ปตท.ระยอง ในศึกดิวิชั่น 1

โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส เฮดโค้ชชาวบราซิลเผยว่าด้วยแนวทางที่ไม่ตรงกันตนเองได้ตอบปฏิเสธคุมทัพ การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนจะตัดสินใจเข้ามานั่งแท่นประธานเทคนิคให้ ปตท.ระยอง สโมสรระดับดิวิชั่น 1

อดีตกุนซือมังกรไฟชุดแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2014 เพิ่งเปิดตัวเป็นประธานเทคนิคพลังเพลิงเมื่อไม่นานที่ผ่านมาแต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้รับข้อเสนอจากม้าขาวเจ้าท่าเช่นกัน

"การเป็นประธานเทคนิคของสโมสรเป็นโอกาสที่หายากมาก ซึ่งการสร้างทีมและเยาวชนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะในแถบอเมริกาใต้และยุโรปพวกเขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้" บอร์จีสกล่าว

"ผมได้รับข้อเสนอจากทีมในไทยลีกจริง แต่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องแผนการในอนาคต มันไม่ใช่เป้าหมายของผม ผมคิดว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างและสร้างพื้นฐานความเป็นมืออาชีพขึ้นมาก่อน"

เฮดโค้ชวัย 61 ปีเผยต่อว่า "ผมจะบอกให้ก็ได้ว่าผมได้คุยกับท่าเรือ ส่วนเทโรผมไม่ได้ข้อเสนอเลยและตอนนี้พวกเขาก็มีโค้ชคนใหม่แล้ว ซึ่งผมขอยืนยันว่าเทโรไม่ได้ติดต่อมาหาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »