ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอจบ UCL! อัลเวสลั่นประกาศอนาคตกับบาร์ซาเดือน มิ.ย.

รอจบ UCL! อัลเวสลั่นประกาศอนาคตกับบาร์ซาเดือน มิ.ย.

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

แบ็คชาวบราซิเลียนประกาสขอโฟกัสกับเกมสำคัญในอีกสองนัดข้างหน้า ก่อนจะมาพูดเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งยังคลุมเครืออยู่ในเวลานี้

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็คบาร์เซโลนา ประกาศว่าเขาขอโฟกัสกับเกมนัดชิงชนะเลิศอีกสองรายการที่ยังต้องลงแข่งขันเสียก่อน และจะแถลงเรื่องอนาคตของเขากับต้นสังกัดในภายหลัง

ปราการหลังวัย 32 ปี ซึ่งค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูมานานถึง 7 ฤดูกาลติดต่อกัน ยังคงไม่อาจตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ ท่ามกลางข่าวลือว่าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ดี จากการที่นักเตะต้องลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ ของ โกปา เดล เรย์  รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 2 นัด ทำให้นักเตะบอกว่าเขาขอโฟกัสกับเรื่องที่อยู่ตรงหน้าก่อนจะพูดถึงอนาคต

"ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ผมจึงจะประกาศเรื่องอนาคตของผม ตอนนี้ อนาคตของผมคือการเล่นในรอบชิงชนะเลิศสองนัด" อัลเวสกล่าว "ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะออกมาพูดแบบนี้หรอกนะ แต่มีคนไม่ให้เกียรติผลด้วยเรื่องงี่เง่าหลายๆ เรื่องแล้ว มันเกินไปแล้วล่ะ

"ผมไม่อยากให้ใครมามีอิทธิพลเหนือการตัดสินใจของผม อนาคตของผมขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุที่อาจขอพัก!อันเช่เผยจ่อผ่าตัดคอ
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เขามีอาการกระดูกสันหลังส่วนคอตีบแคบ และเตรียมจะเข้ารับการผ่าตัด เผยถ้าปล่อยให้มันผ่านไปนานกว่านี้อาการอาจจะลามไปถึงขาเลย
  • ด่วน!เปเรซแถลงปลดคาร์โลเรียบร้อยแล้ว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันได้สั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ จากการทำหน้าที่นายใหญ่ของทีมแล้ว รับเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย แต่เพื่อความเหมาะสม และเพื่อให้ทีมก้าวเดินต่อไปในการกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า
  • ฮาเมสโบ้ยโชค,โรคเดี้ยงทำให้ราชันคว้าน้ำเหลว
    ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด โทษฟ้าโทษฝนว่าความโชคร้ายและโรคเดี้ยงมีส่วนทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นให้ทีมนำบทเรียนมาปรับใช้และทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า
  • ขอระบาย! เคดิราเผยเหตุอำลาชุดขาว
    มิดฟิลด์อินทรีเหล็กเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจโบกมือลาทีมเป็นเพราะไม่ได้รับความเชื่อใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »