ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนแห้ว!ดิบาล่าคอนเฟิร์มโยกซบยูเว่ซัมเมอร์นี้

ปืนแห้ว!ดิบาล่าคอนเฟิร์มโยกซบยูเว่ซัมเมอร์นี้

Posted 26/05/2015 by siamsport

ความหวังในการไล่ล่าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล กลายเป็นหมัน หลังหัวหอก ปาแลร์โม่ ยืมยันเตรียมโยกล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 28 ล้านปอนด์

 เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงตัวเก่ง ปาแลร์โม่ แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนจะย้ายร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในทวีปยุโรป รวมทั้ง อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

 หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่จะย้ายซบ "ม้าลาย" ด้วยค่าตัวตามรายงานราว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อแดนผู้ดีว่า "ยูเวนตุส เป็นทีมที่ต้องการผมมากที่สุด พวกเขามุ่งมั่นที่จะคว้าตัวผมอย่างจริงจัง และนี่เป็นเหตุผลที่ผมทำการตัดสินใจ แน่นอนผมสามารถคว้าแชมป์ลีกกับที่นั่นได้ เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่มีจิตวิญญาณผู้ชนะ ผมลงเล่นเพื่อคว้าแชมป์และสามารถไล่ล่าความสำเร็จร่วมกับพวกเขาได้อย่างแน่นอน"

 "มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับผมในการลืมทุกสิ่งซึ่งผมได้รับประสบการณ์ในช่วงเวลา 3 ปีกับ ปาแลร์โม่ ผมมีความสุขตั้งแต่วันแรก ผมรู้ว่าการเล่นให้กับ ยูเวนตุส ผมต้องโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ และผมมั่นใจว่าจะสามารถยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นได้แน่นอน" ดิบาล่า ที่ทำผลงานยิง 13 ประตูในซีซั่นนี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทนี่รับอยากได้โกลเด้นบู๊ทหลังขึ้นนำดาวซัลโว
    ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่ง เฮลลาส เวโรน่า รับจะแฮปปี้มากหากสอยรางวัล "โกลเด้น บู๊ท" ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ มานอนกอดได้สำเร็จ หลังเพิ่งเหมา 2 เม็ดเกมเจ๊า ปาร์ม่า เมื่อวันอาทิตย์ ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆ แล้ว
  • กัลเลียนี่ยันไปมาดริดจริงแต่ปัดตอบเรื่องอันเช
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ปัดตอบจะเดินทางไปกรุงมาดริด เพื่อทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กลับมาเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ตามที่เป็นข่าว พร้อมแย้มอาจจะไปขอซื้อผู้เล่นของ "ราชันชุดขาว" หรือ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นได้
  • เดือด!ดาร์บี้กรุงโรม,อินทรีฟ้า-ขาวฟัดหมาป่า
    เกมนี้มีความ สำคัญมาก เพราะมีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ลาซิโอ เกมนี้เล่นในฐานะเจ้าถิ่น มิโรสลาฟ โคลเซ่ จะได้ลงเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ โรม่า ส่งกัปตันทีมตัวเก่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลงเดินเกมรุก ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • ฟิออฯคว้าตั๋วยูโรปาลีก!บุกคว่ำปาแลร์โม่คาถิ่น3-2
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า คว้าตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ แม้จะเหลือการแข่งขันอีกหนึ่งนัดก็ตาม หลังเป็นฝ่ายบุกคว้าชัยเหนือ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »