ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตัวแทนยันฟาร์ทไม่กลับอาแจ็กซ์

ตัวแทนยันฟาร์ทไม่กลับอาแจ็กซ์

Posted 26/05/2015 by siamsport

ตัวแทนของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยแข้งในคาถาไม่มีทางย้ายกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ อดีตต้นสังกัดเก่า อย่างแน่นอนแล้ว หลังกำลังหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก อยู่ร่อมร่อ รับยังบอกไม่ได้ปลายทางต่อไปคือแห่งหนตำบลใด

โรเบิร์ต เกียร์ลิ่งส์ เอเยนต์ของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายกลับไปเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดเก่าในบ้านเกิด ซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังเตรียมหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังบุนเดลลีกา เยอรมัน สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือเตรียมหวนสู่บ้านเก่าในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า

 เกียร์ลิ่งส์ กล่าวถึงอนาคตกองกลางตัวรุกวัย 32 ปี ว่า "ราฟาเอล ยังไม่แน่ใจอนาคตของตัวเอง อีกทั้ง อาแจ็กซ์ ก็รอคอยมานานเกินไปแล้วด้วยในตอนนี้ และเราคิดว่ามันเหมาะสมหากจะแจ้ง อาแจ็กซ์ ไปเช่นนี้ ผมคาดว่า อาแจ็กซ์ จะเบนเข็มไปยังทางเลือกอื่นอย่างแน่นอน เราทุกคนล้วนเข้าใจกันดีในเรื่องนั้น"

 ฮัมบูร์ก ยืนยันตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาไปแล้วว่าจะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และมีข่าวลือตามมาด้วยอีกว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ทีมลูกหนังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

สำหรับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เตรียมสิ้นสุดการมาเล่นใน อิมเท็ค อารีน่า เป็นคำรบที่ 2 หลังลงช่วยทีมไปทั้งสิ้น 24 นัดในลีกฤดูกาลนี้ และยิงไป 4 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ (ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู) โดยปัจจุบัน ฮัมบูร์ก คว้าอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน บุนเดสลีกา หลังเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไปได้ 2-0 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเตรียมลงเตะนัดเพลย์ออฟหนีการตกชั้นกับ คาร์ลสรูห์ ทีมอันดับ 3 จาก บุนเดสลีกา 2 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าขาวตั้งซอร์นิเกอร์นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่
    อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ทแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ฮูป สตีเฟ่นส์ ที่โดนปลดออกไป
  • ม้าขาวปลดสตีเว่นส์พ้นงานกุนซือแม้รอดตกชั้น
    ฮูบ สตีเฟ่นส์ โค้ชชาวดัตช์ กลายอดีตนายใหญ่ สตุ๊ตการ์ท แล้ว หลังถูกสั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ แม้ทำภารกิจนำต้นสังกัดอยู่โลดแล่นในบุนเดสลีกาซีซั่นหน้าต่อไปได้ก็ตาม
  • รีบไปไหน!เสือเหลืองบรรลุข้อตกลงสอยคาสโตรแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าเสริมทัพตั้งแต่ไก่โห่ หลังสื่อเผยพวกเขาจัดการสอยตัว กอนซาโล่ คาสโตร กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อย โดยคาดเจ้าตัวมีโอกาสมาแทน อิลคาย กุนโดกัน เพลย์เมกเกอร์ "อินทรีเหล็ก" ที่เตรียมอำลาในซัมเมอร์นี้
  • คล็อปป์วอนแฟนเสือเหลืองอย่าเปรียบเทียบทูเคิ่ล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมัน ที่เตรียมโบกมือลา โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ยันแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ "เสือเหลือง" วอนแฟนบอลไม่ควรนำตนไปเปรียบเทียบกับ โธมัส ทูเคิ่ล ว่าที่โค้ชคนใหม่ เนื่องจากจะทำให้การทำงานยากขึ้น พร้อมเชื่อว่าสโมสรจะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »