ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเต็มสูบบินไปสิงคโปร์ป้องเหรียญทองซีเกมส์

ช้างศึกเต็มสูบบินไปสิงคโปร์ป้องเหรียญทองซีเกมส์

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

ช้างศึกชุดซีเกมส์ได้ฤกษ์ออกเดินทางไปยังสิงคโปร์ โค้ชโชค ยันสภาพทีมสมบูรณ์เต็มร้อย ขาดเพียง สมพร ยศ ที่ติดปัญหาพาสปอร์ตเตรียมสมทบช่วงบ่าย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG403 เวลา 8.00 น. นำโดย โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน

นักเตะที่เดินทางไปครั้งนี้ 19 ราย โดยขาด สมพร ยศ ผู้รักษาประตูมือสองที่ติดปัญหาเรื่องพาสปอร์ต โดยจะเดินทางตามไปสมทบในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งบรรยากาศที่สนามบินถือว่าคึกคักอย่างมากเต็มไปด้วยบรรดาญาติ ครอบครัวนักเตะ แฟนคลับ สื่อมวลชน รวมถึงผู้คนที่สนามบินที่ต่างให้ความสนใจและมาขอถ่ายรูปกับนักเตะกันเป็น จำนวนมาก

โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชได้เผยถึงความพร้อมว่า "ตอนนี้ทีมเราถือว่าพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากไปเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ และได้นักเตะจากทีมชุดใหญ่ 6 คน เข้ามาสมทบ ซึ่งสภาพร่างกายของทุกคนสมบูรณ์พร้อม ไม่มีใครบาดเจ็บ"

"เราได้มีการศึกษาข้อมูลของคู่แข่งทุกทีมเป็นอย่างดี อย่างลาวเองที่มาเก็บตัวที่ไทยเกมอุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์เราก็ได้ดูเกมของ เขา ซึ่งในอาเซียนก็ถือว่าไม่ธรรมดา อย่างที่ผมย้ำทุกครั้งว่าเราไม่ประมาทคู่แข่งทุกทีม แต่ก็มั่นใจว่าเราจะประเดิมด้วยสามแต้มแน่นอน"

ขณะที่กรณีของอินโดนีเซีย ซึ่งอยู่คนละกลุ่มกับไทย อาจจะโดนลงโทษห้ามแข่งนั้น "โค้ชโชค" กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรา เราไม่ได้สนใจเรื่องภายนอกสนามเลย เราต้องมีสมาธิกับเกมที่เราจะลงสนามอย่างเดียว และทำผลงานให้ดีที่สุด เรื่องใครจะโดนลงโทษห้ามแข่งก็เป็นเรื่องของฝ่ายจัดการแข่งขัน เราทำหน้าที่ของเราให้ดีก็พอ"

สำหรับศึกซีเกมส์ครั้งนี้ทีมชาติไทยเป็นทีมวางในกลุ่มบี ในฐานะแชมป์เก่า มีเพื่อนร่วมสายอย่าง มาเลเซีย, เวียดนาม, ลาว, บรูไน และติมอร์ เลสเต้ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกไทยจะเตะที่ บิชาน สเตเดี้ยม ทุกแมตช์ โดยจะประเดิมสนามพบทีมชาติลาว วันที่ 29 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »