ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10ปีอิสตันบูล! ตราโอเรเผยคำตะคอกราฟาตอนพักครึ่ง

10ปีอิสตันบูล! ตราโอเรเผยคำตะคอกราฟาตอนพักครึ่ง

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

จำไม่ลืม! แนวรับชาวฝรั่งเศสเผยโดนเอลบอสตะคอกด้วยคำพูดสุดแปลกในช่วงพักครึ่งเกมชิงจ้าวยุโรปที่อิสตันบูลเมื่อ 10 ปีก่อน

ฌิมี ตราโอ อดีตแบ็คซ้ายจอมเหวอของลิเวอร์พูล เผย เขาโดน ราฟาเอล เบนิเตซ ตะคอกใส่ด้วยอารมณ์โกรธหนักตอนพักครึ่งเกมที่อิสตันบูล เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี

เกมดังกล่าวแข้งหงส์แดงสร้างปาฏิหาริย์ชนิดแฟนบอลทั่วโลกต้องตกตะลึง เมื่อพวกเขากลับมารัวประตู 3 ลูกรวดในเวลาห่างกันเพียง 6 นาทีในช่วงต้นครึ่งหลังไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 3-3 ก่อนพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะในช่วงดวลจุดโทษแบบเหลือเชื่อ

ล่าสุดกองหลังเลือดน้ำหอมชกล่าวถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชตะเพิดเขาให้ไปอาบน้ำในช่วงพักครึ่งหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

"เมื่อผู้จัดการทีมพูดว่า 'ตราโอเร ไปอาบน้ำ' ผมรู้ทันทีว่าผมเดือดร้อนซะแล้ว" ตราโอเร ย้อนความหลัง

อย่างไรก็ดี ตราโอเรยังโชคดีที่ได้ลงเล่นต่อจนจบเกม เพราะ สตีฟ ฟินแนน ฟูลแบ็คอีกคนเกิดได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่พักครึ่งแทน

ปัจจุบัน ตราโอเรค้าแข้งอยู่กับ ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกไปมั้ย!ผีพร้อมโละวาเลนเซียตั้งราคา7ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเซอร์ไพรส์ว่า พร้อมขาย อันโตนิโอ วาเลนเซีย ออกจากทีมในราคาถูกๆ เพียง 7 ล้านปอนด์ เพราะทีมมีแผนดึงแบ๊กขวาตัวใหม่เข้ามา และมีสิทธิถูก หลุยส์ ฟาน กัล เอาไปยัดไว้ในข้อเสนอยื่นซื้อ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซีย ทีมดังของสเปนที่มีข่าวอยากได้ ปีกความเร็วจัด พอดี
  • บทสรุปและที่สุดแห่งพรีเมียร์ลีก2014/2015
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014/2015 รูดม่านปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ เชลซี ทีมเต็งหนึ่งเข้าป้ายตำแหน่งแชมป์แบบไม่มีพลิกโผ และยังเป็นการคว้าแชมป์ตั้งแต่นัดที่ 35 ของฤดูกาลอีกต่างหาก ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังสร้างสถิติอันเลวร้ายในวันส่งท้ายซีซั่นหลังบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ เละเทะ 1-6 เข้าป้ายอันดับ 6 ของตาราง ส่วน ฮัลล์ ซิตี้ คือทีมที่ต้องตกชั้นเป็นรายสุดท้ายหลังจากเปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ต้องไปนับหนึ่งใหม่ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า
  • อัลเดอร์ไวเรลด์รับกระสันเล่นพรีเมียร์ฯต่อ
    โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็ก แอตเลติโก มาดริด รับสุดแฮปปี้ในการโม่แข้งให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นนี้ พร้อมเผยอยากโยกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าแบบถาวร เนื่องจากมองว่ามีสไตล์ที่เหมาะสมกว่าลา ลีกา สเปน
  • ลือ!หงส์เปิดฉากถกวิลล่าขอซื้อเบนเตเก้แล้ว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเปิดฉากเจรจากับ แอสตัน วิลล่า เพื่อคว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่ง แล้ว หลังทีมประสบปัญหาปืนฝืดตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมา คาดค่าตัวแข้งเบลเยียมสูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »