ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เซ็ง!อิยาร์ราเมนดี้ลั่นจะอยู่ราชันต่อไป

หงส์เซ็ง!อิยาร์ราเมนดี้ลั่นจะอยู่ราชันต่อไป

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันยังแฮปปี้และจะค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปแน่นอน แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้โอกาสมากนักและกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล พร้อมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ลงให้ต้นสังกัด เนื่องจากมีสตาร์เวิลด์คลาสล้นทีม

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก ลาลีกา สเปน ออกมาเผยว่า เขาจะค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขากำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการให้ดาวเตะเลือดกระทิง ไปเป็นตัวแทนระยะยาวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

อิยาร์ราเมนดี้ ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" จาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งตัวจริงจากสตาร์ระดับโลกในทีมได้สำเร็จ โดยใน 2 ซีซั่นหลังที่ มาดริด แข้งวัย 25 ปี มีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลา ลีกา เพียงแค่ 25 นัดเท่านั้นและส่วนใหญ่จะมีบทบาทในการลงมาจากม้านั่งสำรอง

ขณะเดียวกันจากการที่ เจอร์ราร์ด ได้ประกาศอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังซีซั่นปัจจุบันสิ้นสุดลง และจะไปโม่แข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมชั้นนำแห่งเวที เมจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หรือ เอ็มแอลเอส เป็นเหตุให้พวกเขาได้หันไปมอง อิยาร์ราเมนดี้ ในฐานะตัวแทนระยะยาวของอดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" อย่างไรก็ดี กองกลางชาวสเปน ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปและจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม มาดริด ให้ได้

เมื่อถูกถามว่าการลงเล่นให้ มาดริด เจอ เคตาเฟ่ ในเกมลีกนัดส่งท้ายสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นแมตช์อำลาของเขากับต้นสังกัดหรือไม่ อิยาร์ราเมนดี้ ก็ได้ปฏิเสธแนวคิดดังกล่าวอย่างทันควัน โดยตอบว่า "ไม่ ผมมีสัญญาอีกปี และผมต้องการที่จะดำเนินต่อไปเพราะผมมีความสุขที่นี่ ความจริงก็คือว่าผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก เราทุกคนอยากที่จะเล่นมากขึ้นแต่มันชัดเจนว่าที่ เรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องยากมากที่จะได้เล่นและได้ทำงานในทีม"

"ผมทำงานทุกวันเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ แต่ผมไม่มีโอกาสมากนักในสนาม พูดตรงๆ นะ ผมยังมีสัญญาและผมมีความสุขในทีมกับเพื่อนร่วมทีมที่ผมมีและกับเมืองนี้เช่นกัน" อิยาร์ราเมนดี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ย้ำคุมโซเซียดาดต่อล้านเปอร์เซ็นต์
    เดวิด มอยส์ โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า เขาไม่มีแผนจะกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวกับ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล เผยหากอยากอยู่ อังกฤษ คงไม่มาทำงานในสเปนตั้งแต่แรก ย้ำชัด ต้องการเรียนรู้ และสั่งสมประสบการณ์ในลีกใหม่ๆ และตอนนี้เขาก็มีความสุขดีใน ซาน เซบาสเตียน
  • บาร์ซ่าเล็งซิวเบลเลริน-มานกีโญ่แทนอัลเวส
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ตีข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการกระชาก ฆาบี มานกีโญ่ ของ แอต.มาดริด กับ เฮคเตอร์ เบลเลริน ของ อาร์เซน่อล คนใดคนหนึ่งมาทดแทน ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ที่จะย้ายออกจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ตอนหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้
  • โมดริชยกย่องอันเช่ดึงศักยภาพได้ดีที่สุด
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นโค้ชคนเก่ง ที่ไม่ควรถูกมองว่าห่วย เพียงแค่นำทีมล้มเหลวซีซั่นล่าสุด จนโดนไล่ออก ยืนยัน "คาร์เล็ตโต้" เป็นโค้ชที่ดึงเอาศักยภาพของเขาออกมาได้ดีที่สุดแล้ว
  • ประกาศศักดา! บาร์ซาเหมาเกือบทุกสถิติลาลีกาซีซั่นนี้
    Sky Sports เปิดสถิติสุดหรูของแชมป์ลาลีกา 2014/15 อย่างอาซูลกรานา หลังเหมาครองแชมป์ถึง 8 จากทั้งหมด 9 สถิติประจำฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »