ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดสวยซ้ำ 2สาว‘ไอซ์-ม่านฟ้า’ ตั้งใจหรือพลาด!!

ชุดสวยซ้ำ 2สาว‘ไอซ์-ม่านฟ้า’ ตั้งใจหรือพลาด!!

Posted 27/05/2015 by สยามบันเทิง

เมื่อ 3 ปีที่แล้วฮือฮาไม่น้อย ที่นางร้ายสาวหน้าสวย “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา สวมชุดราตรีสีแดงแหวกเต้านมล้นทะลักมาร่วมงาน ท็อป อวอร์ด 2012 ณ ศูนย์วัฒนธรรม และในปี 2015 กับงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด มีสาวสวยสวมชุดราตรีสีแดงเพลิงเหมือนกับชุดของสาวไอซ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เพราะหน้าอกหน้าใจ ล้นทะลักออกมาเยี่ยงสาวไอซ์หรือมากกว่า และงานนี้ไม่รู้ว่าชุดดังกล่าว เช่ามาจากร้าน Celeb’s Closet by Ice Apitsada (เซเลบ โครเซ็ท บาย ไอซ์ อภิษฎา) หรือเปล่า โดยผู้สื่อข่าวทราบในภายหลังว่า สาวสวยในชุดสีแดงแหวกเต้า เป็นนักธุรกิจไฮโซสาว “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา ซึ่งในอดีต มีข่าวกิ๊กกั๊ก คบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มตี๋หล่อ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่งานนี้ก็กลายเป็นเพียงข่าวลือโคมลอย เพราะไฮโซสาว ออกมาแก้ข่าวเป็นพัลวันว่า ตนนั้นสนิทกับนักร้องหนุ่ม แต่ยันสัมพันธ์ปรึกษาแค่เรื่องงานเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม งานนี้เป็นที่จับตามองของกองทัพสื่อมวลชนไม่น้อย เพราะเรียกว่าแต่งกายมาเป็นสีสัน อีกทั้งเหล่าช่างภาพยังรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเจจ๋า วรัลชญาน์ ฮอตสุดติ่ง สวมบิกินี่ตัวจิ๋วเล่นน้ำ
    วีเจจ๋า วรัลชญาน์ สลัดผ้าเล่นน้ำ สวมบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นสุดเป๊ะ เผยผิวนวลเนียนน่าสัมผัส สวย โสด และแซ่บมาก
  • "โย"จัดแบบนี้ชาวเน็ตแทบคลั่ง!!
    ถามหาความเซ็กซี่ อย่าไปถามจากนางแบบสาวก้านยาว "โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร นะคร่ะขุ่นขา..าา บอกเลอว่า She หน่ะมีล้นทะลัก!!แซ่บมั่กเกินพิกัด จัดมาให้แซ่บ..บบตลอด ไม่มีหรอกแบบว่าแพร่บบบเดียว มีแต่ยาวไปยาวไป
  • มั่นหน้า"นิกกี้"กับชุดเซ็กซี่ห้าดาว
    กรี๊ดๆตัวจริง"นิกกี้ พริตตี้"เม้าท์มอยกับสยามดาราอย่างนัลร๊าก..กกว่า She หนะนิสัยเรียบๆง่ายๆชอบไปวัด ปล่อยปลาไหล เอ๊ย!ไม่ใช่ๆปล่อยปลาธรรมดา (มิน่าสวยดีมีอออร่า งานไหลมา เงินไหลเข้า) แต่ที่เห็นหวือโปรดแซ่บเพราะเพราะงานพาไป
  • Arny Ross ถ่ายแบบ FHM หน้าหวาน หุ่นสวย ใช่เลย
    วันนี้จะพาไปพบกับความน่ารักของเธอคนนี้ Arny Ross นักแสดงสาวชาวฟิลิปปินส์ที่มาเผยความเซ็กซี่เบาๆใน FHM ฟิลิปปินส์ ด้วยใบหน้าหวานๆกับหุ่นเพียวใสของเธอมันยิ่งดูยิ่งเพลินตาเสียจริงๆ สาวปินอยคนนี้จะน่ารักเซ็กซี่แค่ไหนไปชมกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »