ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาให้พอ!ดินโญ่ฟันธงคูตี้เหมาะเล่นกับบาร์ซ่า

เอาให้พอ!ดินโญ่ฟันธงคูตี้เหมาะเล่นกับบาร์ซ่า

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงเลือดแซมบ้า อดใจไม่ไหวขอยุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ น่าจะโบกมือ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ระบุ "คูตี้" มีศักยภาพที่เหมาะเจาะลงตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และหากมาเล่นที่นั่นนอกจากจะได้แชมป์แล้ว ยังพัฒนาฝีเท้าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อมั่นว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิคของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลา ลีกา สเปน

"คูตี้" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ โดยเขามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ด้วย สำหรับฟอร์มที่สุดยอดของ คูตินโญ่ นั้น ทำให้ โรนัลดินโญ่ มั่นใจว่านักเตะรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ จะช่วยเติมเต็มทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเตรียมจะขาด ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ และอันเดรส อิเนียสต้า ที่เข้าสู่ช่วงบั้นปลายอาชีพนักเตะของเขา

โรนัลดินโญ่ กล่าวว่า "เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในยุโรป พวกคุณก็รู้ว่าเขาเล่นให้กับทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่ได้พูดเพื่อเขา หรือเพื่อบาร์เซโลน่า แต่ผมรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาคาดหวังในตัวนักเตะ และเขามีศักยภาพครบถ้วนทุกอย่าง"

"หลังจากอยู่กับสโมสรมานาน ชาบี ก็เตรียมย้ายทีม ส่วน อิเนียสต้า ตอนนี้อายุ 30 ปีแล้ว พวกเขาคงจะต้องจัดการกับปัญหานี้ นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า กับ คูตินโญ่ จะเป็นอะไรที่เหมาะเจาะลงตัวที่สุด การเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดทำให้คุณเก่งขึ้น"

"ผมรู้เรื่องนั้นดี ไม่ใช่แค่เขาจะได้แชมป์กับ บาร์ซ่า เท่านั้น แต่การเล่นร่วมกับ เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ อิเนียสต้า ซึ่งจะยิ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่เก่งยิ่งขึ้น" อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ "เจ้าบญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จับตูเร่,วิสดอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รั้ง 2 ผู้เล่นแนวรับอย่าง โคโล่ ตูเร่ และ อันเดร วิสดอม ไว้ใช้งานต่อ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย
  • เว็บเชลซีเผยคำสัมภาษณ์ซิโก้อยากดวลกึ๋นน้ามู
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย ดังกระฉ่อนถึงเมืองผู้ดี หลังเว็บไซต์ของ เชลซี ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ก่อนนำทัพ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ดวลกับ "สิงห์บลูส์" วันเสาร์นี้ เผย "ซิโก้" อยากเจอกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังก็อปปี้สไตล์การทำทีมหลายอย่างจากกุนซือโปรตุกีส พร้อมรับยังมีความทรงจำที่ดีสมัยเป็นนักเตะที่ได้ฟาดแข้งกับทีมดังลอนดอน เมื่อ 18 ปีที่แล้ว
  • ไม่รอด!เอฟเอตั้งข้อหาอาเบลชกท้องโจนส์
    อาเบล เอร์นานเดซ ดาวยิง ฮัลล์ ซิตี้ ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นนอกเกม หลังแอบชกท้องของ ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดซีซั่น สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แฟนหงส์เกิน75%โหวตตะเพิดบีร็อดพ้นกุนซือ
    ส่อท่าไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับพลพรรค "เดอะ ค็อป" ซะแล้วสำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึง 76.3 เปอร์เซ็นต์ โหวตทีมรักควรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามากุมบังเหียน ด้านเจ้าตัวชี้หากไม่เป็นที่ต้องการของเจ้าของสโมสร ก็พร้อมไขก๊อกทันทีแบบไม่มีอิดออด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »