ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเด่นจัด!อเล็กซิสซิวรางวัลขวัญใจแฟนบอล

ฟอร์มเด่นจัด!อเล็กซิสซิวรางวัลขวัญใจแฟนบอล

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ในซีซั่น 2014-15 จากการโหวตของแฟนบอลไปนอนกอด โดยที่ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2014-15 ตามการโหวตของแฟนบอล หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แข้งวัย 26 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และเขาก็ทำผลงานได้คู่ควรกับค่าตัวดังกล่าว หลังทำประตูในลีกไป 16 ลูก และช่วยให้ต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ด้วย

ทั้งนี้ คนที่ได้อันดับ 2 ในการโหวตครั้งนี้ได้แก่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี หลังเขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกไปครอง ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 3 จากการทำประตูในลีกได้ 26 ลูก จนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก โดยในครั้งนี้มีแฟนบอลร่วมโหวตมากกว่า 200,000 คนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูผงาดซิวรางวัลยอดกุนซือแห่งปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษแห่งปีของแอลเอ็มเอ หลังทำผลงานสุดยอดด้วยการนำ "สิงห์บลูส์" สอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และแคปปิตอล วัน คัพ ในฤดูกาลปัจจุบัน
  • เซอร์ไพรส์!ผีเล็งดึงดันเต้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อล่าสุดมีข่าวเตรียมทามซื้อ ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิฟค มาร่วมก๊วน หวังเสริมแกร่งไว้ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!ฟานกัลสนดึงเบนซ์เสริมคม
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังฤดูกาลที่ผ่านมาเกมรุกของ "ปีศาจแดง" ทื่อสุดๆ โดยเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์
  • เชสเตรียมรับมีดหมอรักษาจมูก
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนสำคัญ จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงจมูกในเร็ววันนี้ เชื่อ แข้งวัย 28 ปี รวมถึง เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง จะมารายงานตัวกับทีมได้ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »