ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศรีริต้า ถูกเทียบ! ขวัญ อุษามณี ใครเหมาะลุคเจ้าหญิง

ศรีริต้า ถูกเทียบ! ขวัญ อุษามณี ใครเหมาะลุคเจ้าหญิง

Posted 27/05/2015 by Sanook

ด้วยลุคที่ดูเป็นหญิงสาวแสนสวย จึงทำให้โลกโซเชียลต่างหยิบชื่อนักแสดงสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ขึ้นมาถกเถียงถึงความเหมาะสมระหว่างเธอนางเอกข้ามช่อง "ขวัญ อุษามณี" ว่าใครสวยสมกับเจ้าหญิงของวงการจริงๆ แต่ดูเหมือนคะแนนของ ศรีริต้า จะนำมากกว่า แต่ติดเพียงอย่างเดียวคือถูกแนะนำให้ไปเสริมคางเพิ่มขึ้น

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ ศรีริต้า เจนเซ่น เลยมีโอกาสได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า ไม่ขอสู้เรื่องความสวยกับขวัญ เพราะอีกฝ่ายสวยกว่าเยอะ ทั้งยินดีที่คนมองว่าตนยังอยู่ในลุคเจ้าหญิง แต่อยากเปลี่ยนแนวเป็นอย่างอื่นบ้าง พร้อมยืนยันจะไม่ขอเปลี่ยนแปลงอะไรบนใบหน้าเด็ดขาด ขอให้แฟนๆ ชื่นชอบในสิ่งที่ตนเป็นและชื่นชอบผลงานก็เพียงพอแล้ว

ความรักตอนนี้ดูเงียบๆ ไป?
"เหรอคะ ไม่อยากจะบอก ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะ) ช่วงนี้ยุ่งค่ะ คือเขาก็ยุ่งมาก เราก็ยุ่งมาก เขาไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดบ้าง ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ช่วงนี้ แต่ยังมีเวลาติดต่อสื่อสารกันอยู่ตลอดค่ะ"

ในไอจีไม่ค่อยอัพรูปคู่เลย?
"ปกติก็ไม่ค่อยอัพอยู่แล้วนะ (หัวเราะ) ยังแฮปปี้ดีค่ะ เหมือนเพื่อน ค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ค่ะ"

กลัวคนมองว่าเรามีปัญหากันไหม เพราะความห่าง?
"ไม่นะคะ ริต้าว่ามันยุ่งจริงๆ ช่วงนี้ และเวลาไม่ตรงกันเท่าไหร่ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อยู่แล้วค่ะ เขาไปทำงานไกลก็เป็นห่วงนะคะ ยังคุยกันเรื่อยๆ ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ เพียงแต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ เพราะยุ่งทั้งคู่เลย"

มีทริปไปสวีทที่ไหนหรือเปล่า?
"มีค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าจะไปเดนมาร์กด้วยกันค่ะ จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนิดหนึ่ง ไปกันสองคน ไปเยี่ยมคุณพ่อค่ะ"

จะไปขอคุณพ่อหรือเปล่า?
"ไม่มีแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) คือตอนนี้ริต้ายังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่นะคะ ขออีกสัก2-3ปี ค่อยแต่งงานมีลูก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ค่ะ"

มีกระแสในโซเชียลเอาความสวยแบบลุคเจ้าหญิงของวงการ ระหว่างเรากับขวัญ อุษามณี มาเปรียบเทียบกัน?
"เขาสวยกว่าริต้าเยอะเลยค่ะ ไม่อยากเปรียบเทียบนะคะ แต่ละคนไม่ว่าใครก็ตาม เขามีคาแรคเตอร์ต่างกัน ไม่อยากให้มาเปรียบเทียบกันค่ะ"

กลัวจะถูกโยงว่าเกาเหลากันไหม?
"ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นข่าวนะคะ ดีค่ะจะได้มีข่าวบ้าง จะได้ไม่เงียบเกินไปค่ะ (หัวเราะ)"

ดูเหมือนคะแนนเราจะมาแรงกว่า เพียงแค่อยากให้ปรับปรุงบางส่วน?
"ขอบคุณมากค่ะ มีอะไรก็คอมเม้นท์มาได้นะคะ เราพยายามที่จะแก้ไขปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอด"

แต่แฟนๆ อยากให้ไปเพิ่มคาง?
"เพิ่มคาง? โอ๊ยตายแล้ว ไม่เอา คงทำไม่ได้ค่ะ อยากให้เขาชอบแบบที่เราเป็นนะคะ เราอาจจะไม่ใช่คนที่สวยที่สุด หรือว่าดีที่สุด แต่เราเป็นแบบนี้ อยากให้เขารักเราในทางที่เราเป็นค่ะ"

รู้สึกเสียเซลฟ์ไหมที่คนทักให้ไปทำคาง?
"มีคนทักมาหลายแบบมาก ด้วยความที่เราอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กค่ะ เราอาจจะชินกับคอมเม้นท์ ก็ชินแล้ว เรารู้ว่าแต่ละคนก็นานาจิตตังเนอะ เราไม่ใช่คนที่เพอร์เฟคอะไร อยากให้เขารักในสิ่งที่เราเป็นค่ะ เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ เราเป็นแบบนี้มันเปลี่ยนไม่ได้แล้วค่ะ (หัวเราะ)"

กดดันไหมที่โดนเปรียบเทียบ?
"ไม่กดดันเลยค่ะ บอกตรงๆ ว่ายังไม่เห็นเลยค่ะ หรืออาจจะเพราะไม่ค่อยอ่าน ริต้ารู้สึกว่าคนเราไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตาอย่างเดียว มันอยู่ที่ว่านิสัย บุคลิกภาพ วินัยความรับผิดชอบ การทุ่มเทการทำงาน ริต้าว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่ไม่ได้ดูเพียงหน้าตา ที่โชว์ประสิทธิภาพของเราจริงๆ ให้คนชอบที่ฝีมือมากกว่าค่ะ"

ดีใจหรือเปล่าที่คนยกให้เราเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ?
"จริงๆ ก็อยากได้ลุคหลายแบบนะคะ อยากที่จะเป็นอย่างอื่นบ้าง (หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวทั้งเซ็ต!! ลูกตาล ชโลมจิต โชว์จุก 18+
    แซ่บสะท้านไปถึงทรวง!! สำหรับนางแบบสาว ลูกตาล ชโลมจิต ที่ขอจัดหนักความสยิวใน Photobook Chalomejit's Secret ผลงานถ่ายแบบนู้ด อวดจุก เปลือยทั้งตัวเล่มสุดท้าย ก่อนแขวนเต้าไปเอาดีด้านธุรกิจอย่างเต็มตัว งานนี้หนุ่มๆ เตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อมซับเลือดกำเดา แล้วไปชมภาพตัวอย่างกันเล๊ยยยยย!!
  • ฮอตทะลักจอ!! "กิ๊บซี่" สับขาหลอก ชวนใจเต้นหวิว
    ถ้านึกถึงสาวเซ็กซี่ที่ทั้ง ขาว สวย หมวย และฮอต คงเป็นใครไปไม่ได้ หากไม่ใช่ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" เพราะทั้งออร่าความสวย และหุ่นไซส์มินิกะทัดรัดของเธอ ที่ดูยังไงก็น่ารักสดใส แถมยังมีเสน่ห์ร้อนแรงแบบไม่มีใครเหมือน เพราะแค่ท่าผูกเชือกรองเท้าของเธอยังแซ่บขนาดนี้ แล้วหนุ่มๆที่ไหนจะกล้าเทใจไปให้สาวอื่น ว่าม่ะ???
  • ทวงบัลลังก์ "แนท" ดาวเซ็กซี่ หวนสลัดผ้า
    หายหน้าหายตาไปหลายปีสำหรับสาวเซ็กซี่ “แนท” ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี อยู่ดีๆ ก็มีแฟชั่นสุดสยิวออกมาขยี้ใจหนุ่มๆ อย่างชนิดไม่มีปี่มีขลุ่ย เล่นเอาแฟนคลับหลายคน ต่างตั้งหลักกันแทบไม่ทัน เพราะก่อนหน้านี้เธอไม่เคยแม้แต่จะมีภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ ผ่านทาง โลกโซเชียลเลยแม้แต่น้อย เพราะมีข่าวว่าแฟนหนุ่มสาวเจ้าช่างหวงสุดๆ ไม่ยอมให้แต่งตัวเซ็กซี่...เลย แต่มาวันนี้เธอลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่สุดสยิว กับ Playboy Magazine จัดมาอย่างชนิดจัดหนักเลยทีเดียว เรียกว่า เตรียมคัมแบควงการเซ็กซี่ชัวร์!
  • ชุดสวยซ้ำ 2สาว‘ไอซ์-ม่านฟ้า’ ตั้งใจหรือพลาด!!
    เมื่อ 3 ปีที่แล้วฮือฮาไม่น้อย ที่นางร้ายสาวหน้าสวย “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา สวมชุดราตรีสีแดงแหวกเต้านมล้นทะลักมาร่วมงาน ท็อป อวอร์ด 2012 ณ ศูนย์วัฒนธรรม และในปี 2015 กับงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด มีสาวสวยสวมชุดราตรีสีแดงเพลิงเหมือนกับชุดของสาวไอซ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เพราะหน้าอกหน้าใจ ล้นทะลักออกมาเยี่ยงสาวไอซ์หรือมากกว่า และงานนี้ไม่รู้ว่าชุดดังกล่าว เช่ามาจากร้าน Celeb’s Closet by Ice Apitsada (เซเลบ โครเซ็ท บาย ไอซ์ อภิษฎา) หรือเปล่า โดยผู้สื่อข่าวทราบในภายหลังว่า สาวสวยในชุดสีแดงแหวกเต้า เป็นนักธุรกิจไฮโซสาว “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา ซึ่งในอดีต มีข่าวกิ๊กกั๊ก คบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มตี๋หล่อ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่งานนี้ก็กลายเป็นเพียงข่าวลือโคมลอย เพราะไฮโซสาว ออกมาแก้ข่าวเป็นพัลวันว่า ตนนั้นสนิทกับนักร้องหนุ่ม แต่ยันสัมพันธ์ปรึกษาแค่เรื่องงานเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »