ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!ชาฟลาออกกุนซือแฟร้งค์เฟิร์ต

ช็อก!ชาฟลาออกกุนซือแฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 27/05/2015 by siamsport

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยัน โธมัส ชาฟ ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่ามีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารรวมทั้งนักเตะบางคนในทีม

 โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศลาออกจากตำแหน่งแบบไม่มีใครคาดคิดเมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่คุมทีมได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น หลังโดนบอร์ดบริหารวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานตลอดหลายสัปดาห์หลัง แถมนักเตะภายในทีมยังเกิดความแตกหักสามัคคีอีกต่างหาก

 กุนซือวัย 54 ปี ที่คุม แวร์เดอร์ เบรเมน มากว่าทศวรรษ เข้ามากุมบังเหียน ""อินทรีแดง-ดำ" เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2016 อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ผ่านช่วงเบรกหนีหนาวเป็นต้นมา แฟร้งค์เฟิร์ต กลับเก็ยชัยชนะได้เพียง 2 จาก 7 นัดหลังสุดใน บุนเดสลีกา ซึ่ง ชาฟ รู้สึกว่า ไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารของสโมสรมากกว่าที่ควรจะเป็น แถมยังมีปัญหากับลูกทีมบางคนหลังจบฤดูกาลอีกด้วย จนต้องแยกทางกันในที่สุด

 แฮร์เบิร์ต บรุชฮาเก้น ประธานบอร์ดบริหารของ แฟร้งค์เฟิร์ต แถลงว่า "โธมัส ชาฟ นำทีมทำผลงานได้เกินกว่าเป้าหมายที่เราวางไว้ คือการจบอันดับ 9 และเก็บได้ 43 คะแนน เราทำงานร่วมกันได้ดีเสมอมา และเรารู้สึกเสียใจมากที่ โธมัส ชาฟ จะไม่ได้ร่วมงานกับเราอีกต่อไปแล้ว เราพยายามอย่างหนัก แต่ก็เกลี้ยกล่อมเขาไม่สำเร็จ"

 

         ชาฟ กลายเป็นกุนซือรายที่ 2 ของ บุนเดสลีกา ที่ลาออกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่โบกมือลา ชาลเก้ 04 ไปแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเสียบ!กลัดบัคเล็งฉกนาอิงโกลันเสริมกลาง
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พร้อมกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่อง อาแอส โรม่า ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลัง กายารี่ กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" บรรลุข้อตกลงเรื่องสิทธิในตัวนักเตะไม่ได้
  • มุลเลอร์เชื่อเป๊ปนำพี่เสือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร พัฒนาทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของตำนานโค้ชจุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยกย่องเป็นสุดยอดเทรนเนอร์ตัวจริง และจะสร้างประวัติศาสตร์ได้เหมือนกับ ไฮย์เกส
  • ตัวแทนยันฟาร์ทไม่กลับอาแจ็กซ์
    ตัวแทนของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยแข้งในคาถาไม่มีทางย้ายกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ อดีตต้นสังกัดเก่า อย่างแน่นอนแล้ว หลังกำลังหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก อยู่ร่อมร่อ รับยังบอกไม่ได้ปลายทางต่อไปคือแห่งหนตำบลใด
  • ม้าขาวตั้งซอร์นิเกอร์นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่
    อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ทแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ฮูป สตีเฟ่นส์ ที่โดนปลดออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »