ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ความเห็นไม่ตรงกัน!ดิมัตเตโอไขก็อกกุนซือชาลเก้

ความเห็นไม่ตรงกัน!ดิมัตเตโอไขก็อกกุนซือชาลเก้

Posted 27/05/2015 by siamsport

ชาลเก้ 04 ต้องเดินหน้าควานหานายใหญ่คนใหม่ หลัง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ตัดสินใจแยกทางกับสโมสรแล้ว โค้ชชาวอิตาลีเผยนำเสนอไอเดียและเงื่อนไขเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า แต่ต้นสังกัดไม่สามารถตอบสนองให้ได้ การเริ่มต้นใหม่จึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ลาออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังเข้ามากุมบังเหียน "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยทำผลงานนำทีมจบเป็นอันดับ 6 ในลีกซีซั่นนี้

เทรนเนอร์ชาวอิตาลี เผยว่า "ในช่วงสองวันหลัง ฮอร์สท์ เฮลด์ท (ผู้จัดการทั่วไป ชาลเก้) และผมไม่ได้หารือแค่เพียงผลงานในช่วงเจ็ดเดือนหลัง แต่สำคัญกว่านั้นคือการพุ่งเป้าไปที่แผนการสำหรับซีซั่นหน้า"

"ผมนำเสนอความคิดเพื่อความเป็นไปได้ในการประสบความสำเร็จในอนาคตและเงื่อนไขที่จำเป็นในการที่จะนำความคิดนั้นมาใช้ แม้จะมีความจริงที่ว่าการหารือของผมกับ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ได้สร้างสรรค์ออกมา แต่ในบางจุดเป็นที่ชัดเจนว่ามุมมองของสโมสรแตกต่างออกไป และไม่สามารถที่จะสร้างเงื่อนไขเหล่านั้นในอนาคตอันใกล้นี้ได้"

 "ความยุ่งยากของสโมสรหลังจากผลงานที่ไม่น่าพอใจนักในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังมีมากเกินไป จากการที่สโมสรไม่สามารถจะตอบสนองสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นเงื่อนไขที่จำเป็นได้ มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยในการการันตีความสำเร็จตามที่สโมสรอย่าง ชาลเก้ 04 คาดหวังเอาไว้ ดังนั้นผมคิดว่าการเริ่มต้นใหม่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรและแฟนบอลที่กลายเป็นส่วนหนึ่งในหัวใจของผมไปแล้ว" ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ชาฟลาออกกุนซือแฟร้งค์เฟิร์ต
    ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยัน โธมัส ชาฟ ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่ามีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารรวมทั้งนักเตะบางคนในทีม
  • รอเสียบ!กลัดบัคเล็งฉกนาอิงโกลันเสริมกลาง
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พร้อมกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่อง อาแอส โรม่า ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลัง กายารี่ กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" บรรลุข้อตกลงเรื่องสิทธิในตัวนักเตะไม่ได้
  • มุลเลอร์เชื่อเป๊ปนำพี่เสือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร พัฒนาทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของตำนานโค้ชจุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยกย่องเป็นสุดยอดเทรนเนอร์ตัวจริง และจะสร้างประวัติศาสตร์ได้เหมือนกับ ไฮย์เกส
  • ตัวแทนยันฟาร์ทไม่กลับอาแจ็กซ์
    ตัวแทนของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยแข้งในคาถาไม่มีทางย้ายกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ อดีตต้นสังกัดเก่า อย่างแน่นอนแล้ว หลังกำลังหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก อยู่ร่อมร่อ รับยังบอกไม่ได้ปลายทางต่อไปคือแห่งหนตำบลใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »