ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่ายปกหุ่นเฟี้ยวเสียวปรี๊ด"อัลบา"โชว์ซี้ด 34ยังเอ็กซ์!

ถ่ายปกหุ่นเฟี้ยวเสียวปรี๊ด"อัลบา"โชว์ซี้ด 34ยังเอ็กซ์!

Posted 27/05/2015 by siamdara

34 ยังแจ๋ว! เจสซิก้า อัลบา นางเอกผิวน้ำผึ้งตาคมคนงาม อวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวอีกระลอก คราวนี้เป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร "เชป" (Shape) ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2015 เผยให้เห็นความเซ็กซี่ซู่ซ่าไม่ธรรมดา ทั้งในรูปแบบบิกินี (ทูพีซ) และชิ้นเดียว (วันพีซ) หลังเพิ่งโชว์หวิวระหว่างไปพักร้อนกับครอบครัวที่เกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาไปหมาดๆ

ดาราดังจากหนัง ซิน ซิตี้ (Sin City) และ แฟนตาสติก โฟร์ (Fantastic Four) ปี 2005 ซึ่งรักษาทรวดทรงด้วยการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ แถมยังขยันโพสต์ภาพและคลิปวิดีโออวดความงามผ่านทาง อินสตาแกรม โปรแกรมฝากภาพและคลิปยอดนิยมในโลกออนไลน์ (instagram.com/jessicaalba) ของเธออยู่เนืองๆ ทั้งๆ ที่มีงานแสดงและธุรกิจรัดตัวอย่างสุดๆ นั้น กลับยอมรับสารภาพผ่านนิตยสารฉบับดังกล่าวว่าเธอไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของการออกกำลังกายแต่อย่างใด

คุณแม่ลูกสองเผยว่า "ฉันจะไม่โกหกหรอกนะ การออกกำลังกายเป็นอะไรที่เลวร้ายมากๆ! ฉันต้องอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่อย่างนั้นฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่าฉันไม่ได้ออกกำลังอะไรเลย ฉันชอบไปเข้าห้องออกกำลังกายรวม เพราะฉันจะถูกห้อมล้อมไปด้วยคนอื่นๆ นั่นแหละที่จะทำให้ฉันมีแรงจูงใจ และรู้สึกว่าต้องเอาจริงเอาจัง ทุกวันนี้ฉันเล่นโยคะ และยกเวตเบาๆ ในห้องอุณหภูมิ 105 องศา ดังนั้น มันจึงผสมผสานกันระหว่างโยคะร้อนกับการฝึกความแข็งแกร่ง กุญแจสำคัญสำหรับฉันก็คือเพลงเพราะๆ อย่าง ทู เชนซ์, ลิล เวย์น, ริฮานน่า, เจย์-ซี, บียอนเซ่" 

ทั้งนี้ อัลบา ที่ออกกำลังกายเป็นประจำตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เข้าพิธีสมรสกับ แคช วอร์เรน สามีวัย 36 ปี ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2008 โดยมีลูกสาวด้วยกันทั้งสองคน ได้แก่ ออเนอร์ วัย 7 ขวบ และ เฮฟเว่น วัย 4 ขวบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีริต้า ถูกเทียบ! ขวัญ อุษามณี ใครเหมาะลุคเจ้าหญิง
    ด้วยลุคที่ดูเป็นหญิงสาวแสนสวย จึงทำให้โลกโซเชียลต่างหยิบชื่อนักแสดงสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ขึ้นมาถกเถียงถึงความเหมาะสมระหว่างเธอนางเอกข้ามช่อง "ขวัญ อุษามณี" ว่าใครสวยสมกับเจ้าหญิงของวงการจริงๆ แต่ดูเหมือนคะแนนของ ศรีริต้า จะนำมากกว่า แต่ติดเพียงอย่างเดียวคือถูกแนะนำให้ไปเสริมคางเพิ่มขึ้น
  • เสียวทั้งเซ็ต!! ลูกตาล ชโลมจิต โชว์จุก 18+
    แซ่บสะท้านไปถึงทรวง!! สำหรับนางแบบสาว ลูกตาล ชโลมจิต ที่ขอจัดหนักความสยิวใน Photobook Chalomejit's Secret ผลงานถ่ายแบบนู้ด อวดจุก เปลือยทั้งตัวเล่มสุดท้าย ก่อนแขวนเต้าไปเอาดีด้านธุรกิจอย่างเต็มตัว งานนี้หนุ่มๆ เตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อมซับเลือดกำเดา แล้วไปชมภาพตัวอย่างกันเล๊ยยยยย!!
  • ฮอตทะลักจอ!! "กิ๊บซี่" สับขาหลอก ชวนใจเต้นหวิว
    ถ้านึกถึงสาวเซ็กซี่ที่ทั้ง ขาว สวย หมวย และฮอต คงเป็นใครไปไม่ได้ หากไม่ใช่ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" เพราะทั้งออร่าความสวย และหุ่นไซส์มินิกะทัดรัดของเธอ ที่ดูยังไงก็น่ารักสดใส แถมยังมีเสน่ห์ร้อนแรงแบบไม่มีใครเหมือน เพราะแค่ท่าผูกเชือกรองเท้าของเธอยังแซ่บขนาดนี้ แล้วหนุ่มๆที่ไหนจะกล้าเทใจไปให้สาวอื่น ว่าม่ะ???
  • ทวงบัลลังก์ "แนท" ดาวเซ็กซี่ หวนสลัดผ้า
    หายหน้าหายตาไปหลายปีสำหรับสาวเซ็กซี่ “แนท” ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี อยู่ดีๆ ก็มีแฟชั่นสุดสยิวออกมาขยี้ใจหนุ่มๆ อย่างชนิดไม่มีปี่มีขลุ่ย เล่นเอาแฟนคลับหลายคน ต่างตั้งหลักกันแทบไม่ทัน เพราะก่อนหน้านี้เธอไม่เคยแม้แต่จะมีภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ ผ่านทาง โลกโซเชียลเลยแม้แต่น้อย เพราะมีข่าวว่าแฟนหนุ่มสาวเจ้าช่างหวงสุดๆ ไม่ยอมให้แต่งตัวเซ็กซี่...เลย แต่มาวันนี้เธอลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่สุดสยิว กับ Playboy Magazine จัดมาอย่างชนิดจัดหนักเลยทีเดียว เรียกว่า เตรียมคัมแบควงการเซ็กซี่ชัวร์!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »