ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่11นาที!แข้งเฟเนร์ฯโดนไล่ออก4คน

แค่11นาที!แข้งเฟเนร์ฯโดนไล่ออก4คน

Posted 27/05/2015 by siamsport

   

 

4 ผู้เล่นของ เฟเนร์บาห์เช่ โดนไล่ออกจากสนามในช่วง 11 นาทีสุดท้ายของเกมที่เจ๊ากับ บาซัคเซเฮียร์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมมอบแชมป์ให้กับ กาลาตาซาราย ทันที

นักเตะของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี โดนไล่ออกจากสนามถึง 4 คน ในเวลาแค่ 11 นาที ระหว่างเกมลีกนัดที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ บาซัคเซเฮียร์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เฟเนร์บาห์เช่ จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อลดช่องว่างของพวกเขากับ กาลาตาซาราย ที่เป็นจ่าฝูงให้เหลือ 3 แต้ม แล้วไปวัดกันในนัดสุดท้าย แต่ บาซัคเซเฮียร์ กลับทำได้ดีจนนำไปก่อน 2-0 ในตอนที่เกมเข้าสู่นาทีที่ 62

เรื่องดังกล่าวทำให้นักเตะ เฟเนร์บาห์เช่ กดดันกันมากๆ ก่อนที่พวกเขาจะมีความหวังเมื่อตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 81 แต่แล้ว เมห์เม็ต โตปุซ กองกลางของทีมก็คุมอารมณ์ไม่อยู่ในตอนที่โดนนักเตะเจ้าถิ่นเข้าสกัดในอีก 3 นาทีต่อมา  จนดูเหมือนจะไปย่ำใส่อีกฝ่าย และนั่นก็ทำให้เขาโดนใบแดงทันที

ถึงแม้ เฟเนร์บาห์เช่ จะตีเสมอได้เป็น 2-2 จาก ปิแอร์ เวโบ้ ในนาทีที่ 88 แต่สถานการณ์ของทีมกลับเลวร้ายยิ่งขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ บรูโน่ อัลเวส โดนไล่ออกจากสนามจากการโดนมองว่าทำแฮนด์บอล และ ชาเนอร์ เออร์คิน แบ็กซ้าย เฟเนร์บาห์เช่ ก็อั้นอารมณ์เดือดดาลเอาไว้ไม่อยู่เพราะทีมของเขากำลังจะเสียแชมป์ไปแล้ว เขาจึงไปด่าผู้ตัดสินอย่างหนัก จนได้รับใบแดงไปอีกราย

ความหวังของ เฟเนร์บาห์เช่ ยิ่งลดน้อยลงไปอีกเมื่อ เวโบ้ มาโดนใบแดงในอีกไม่กี่นาทีต่อมา จากการกระโดดเล่นบอลจนสตั๊ดของเขาไปโดนศีรษะของผู้เล่น บาซัคเซเฮียร์ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน พร้อมทำให้แชมป์ลีกของแดนไก่งวงประจำซีซั่นนี้ตกเป็นของ กาลาตาซาราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »