ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยโฉม20แข้งไทยซิโก้สุดมั่นตะบันเชลซีสนุกแน่

เผยโฉม20แข้งไทยซิโก้สุดมั่นตะบันเชลซีสนุกแน่

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

          ไทยแลนด์ ออลสตาร์ เรียกอีก 8 แข้งเสริมในการฟัดกับ เชลซี นำโดย วัชระ บัวทอง, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, ธนากร สายปัญญา, เอกลักษณ์ ทองกริต, มิก้า ชูนวลศรี, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และชญาวัต ศรีนาวงษ์ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีม จะใช้เป็นเวทีในการเช็กฟอร์มของผู้เล่น เพื่อเอามาเสริมในเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก รวมถึงปรีโอลิมปิค พร้อมประกาศอย่างชัดเจนว่าพลพรรค "สิงห์บลู" จะไม่มีทางมาเคี้ยวง่ายๆแน่นอน เนื่องจากเตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่

 

ออลสตาร์ฟัดเชลซีรายงานตัว

            ความเคลื่อนไหวของทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เตรียมพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ วันที่ 30 พ.ค. นี้ ซึ่งทีมแชมป์จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษปีล่าสุด จะเดินทางมาถึงไทยในวันที่ 28 พ.ค. 

            ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมได้มีประกาศรายชื่อทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่มีคิวลงหวดกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันที่ 30 พ.ค. นี้ โดยมี 8 ผู้เล่นที่เรียกเข้ามาสมทบกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการลงอุ่นเครื่องกับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษปีล่าสุด ทั้ง วัชระ บัวทอง, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ธนากร สายปัญญา, เอกลักษณ์ ทองกริต, มิก้า ชูนวลศรี, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ ชญาวัต ศรีนาวงค์
 
             โดยนักเตะทั้ง 20 คนของทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู : ฉัตรชัย บุตรพรม, วัชระ บัวทอง (โอสถสภา เอ็ม-150), อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), กองหลัง : ประวีณวัช บุญยงค์, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนากร สายปัญญา (เพื่อนตำรวจ), ศิลา ศรีกำปัง, เอกลักษณ์ ทองกริต (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), พุทธินันท์ วรรณศรี, มิก้า ชูนวลศรี (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

            กองกลาง : ยุทธจักร ก้อนจันทร์ (เชียงราย ยูไนเต็ด), สรรวัชร์ เดชมิตร (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ), ชุติพนธ์ ทองแท้ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ชญาวัต ศรีนาวงค์ (พีทีที ระยอง), กองหน้า : ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทอง), อดิศักดิ์ ไกรษร (บีอีซี เทโรศาสน), ศราวุฒิ มาสุข (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี) และ เอกชัย สำเร (แบงค็อก ยูไนเต็ด) 

                        "ซิโก้" ขอทดสอบแข้งนัดเจอเชลซี

            "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการเรียกผู้เล่นเข้ามาเสริมอีก 8 คน เพื่อเข้ามาอยู่ในทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ไว้เตรียมรับมือเกมพิเศษกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันที่ 30 พ.ค. นี้ว่า                

            "เราต้องการผู้เล่นที่เราลงทะเบียนในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เข้ามาทดสอบในการเจอกับ เชลซี เพราะเราได้ส่งรายชื่อนักเตะทั้งหมด 29 คน และเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้เห็นนักเตะอย่าง เอกลักษณ์ ทองกริต, ชุติพนธ์ ทองแท้ และ วัชระ บัวทอง เข้ามาเสริมทีมเพื่อดูฟอร์ม"

            "รวมทั้งมีนักเตะถึง 3 รายที่อยู่ในข่ายที่จะเล่นในทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ในช่วงเดือน ม.ค. ของปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว และ ชญาวัต ศรีนาวงค์ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นตามความเหมาะสมของเกมนี้"

                        กร้าว "สิงห์บลูส์" อย่าคิดมาชนะง่ายๆ


            นอกจากนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ยังได้เปิดใจถึงการเล่นกับเชลซีว่า "ต้องยอมรับว่าในปีนี้เชลซีทำผลงานในพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ได้ดีเหลือเกิน จนทำให้พวกเขาได้แชมป์ฤดูกาลนี้อย่างสมเกียรติ"

            "ทว่าการมาเจอกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ครั้งนี้ เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นรอง เพราะเราต้องการเห็นทรงฟุตบอลของทีมที่สู้กับสโมสรระดับโลกอย่างเชลซีได้ ชนิดที่พวกเขาต้องเหนื่อยกับการมาเจอเรา และอยากจะให้นักเตะได้รับแรงบันดาลใจกับการเล่นกับเชลซีอีกด้วย"

                        "มุ้ย","ปก" ชี้ดีแน่ลับแข้งเชลซี

            ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมชาติไทย ที่เป็นหนึ่งในขุนพลของทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ รวมถึง ปกเกล้า อนันต์ กองกลางเชิงสูง มั่นใจว่าการได้อุ่นเครื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสิ่งที่จะเพิ่มประสบการณ์ให้กับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง

            "เจ้ามุ้ย" เผยว่าสำหรับตนแล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องทำประตูให้ได้ เหมือนกับที่เคยยิงบาร์เซโลน่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะตนคำนึงว่าการได้เล่นกับเชลซีน่าจะเป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ตนจะได้เก็บเกี่ยวเพื่อกลับไปใช้พัฒนาตัวเองในการเล่นต่อไป

            ส่วน ปกเกล้า อนันต์ บอกว่า "ต้องยอมรับว่าฟุตบอลสไตล์อังกฤษนั้นมีการเล่นหนักหน่วงมาก หลังจากที่ผมเคยไปซ้อมที่เร้ดดิ้งมา และมั่นใจว่าในการอุ่นเครื่องกับเชลซีครั้งนี้จะช่วยให้ผมได้รับประโยชน์จาก การมีนักเตะระดับโลกให้เราเผชิญหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งซีเกมส์งดซ้อมเย็นลงสระคลายกล้ามเนื้อ
    โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซืองดซ้อมมื้อแรก เพื่อให้นักเตะได้พักเต็มที่จากการเดินให้ลงสระคลายกล้ามเนื้อเท่านั้น โดยในส่วนที่พักต่างบ่นกันอุบ เนื่องจากห้องคับแคบ และอาหารการกินไม่ถูกปากแถมโรงแรมเข้มไม่ให้นำอาหารเข้าไปรับประทานเองด้วย ขณะเดียวกันฝนถล่มเกาะสิงคโปร์กุนซือไทยหวั่นจะส่งผลกระทบต่อโปรแกรมการแข่งขัน และการซ้อมช่วงโค้งท้าย ทำให้นักเตะเสียสมาธิได้ ส่วนเรื่องสนามซ้อมหนานยางโพลีเทคนิค ได้สั่งทีมงานเดินทางไปเช็กให้ละเอียดหวั่นเจ้าวางยา นอกจากนี้ยังกำชับลูกทีมทุกคนห้ามพูดคุยกับบุคคลแปลกหน้าอย่างเด็ดขาด เพราะหวั่นเกิดเรื่องไม่ดี
  • แชร์สนั่นโซเชียล! ชมลีลาประมุขลูกหนังไทยบนผืนหญ้า (มีคลิป)
    ย้อนชมช็อตความพริ้วของ “บังยี” ในเกมนัดพิเศษศึกมหากุศลเมื่อช่วงปลายมีนาคม หลังมีแฟนคลับรวบรวมภาพชั้นเชิงประมุขลูกหนังไทยไว้ในคลิปเดียว
  • "กัปตันอุ้ม"รับยังต้องปรับตัวกับตำแหน่งทีมชาติไทย
    กัปตันทีมชาติไทยรับยังต้องปรับตัวถึงความแตกต่างในการยืนตำแหน่งระหว่างลงเล่นให้บุรีรัมย์กับทัพช้างศึก แต่ก็มองว่าเป็นเรื่องดี
  • ช้างศึกเต็มสูบบินไปสิงคโปร์ป้องเหรียญทองซีเกมส์
    ช้างศึกชุดซีเกมส์ได้ฤกษ์ออกเดินทางไปยังสิงคโปร์ โค้ชโชค ยันสภาพทีมสมบูรณ์เต็มร้อย ขาดเพียง สมพร ยศ ที่ติดปัญหาพาสปอร์ตเตรียมสมทบช่วงบ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »