ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สวยเรียบหรู! งูใหญ่เปิดตัวชุดแข่งเหย้าหวนใช้ลายน้ำเงินดำ

สวยเรียบหรู! งูใหญ่เปิดตัวชุดแข่งเหย้าหวนใช้ลายน้ำเงินดำ

Posted 27/05/2015 by goal.com

เนรัซซูรี่เผยโฉมชุดเหย้าฤดูกาลหน้าเรียบร้อย โดยมาในแนวสวยเรียบหรูที่กลับมาใช้ลายน้ำเงินดำอีกครั้งฉลองโอกาสครอบรอบ 25 ปีในการคว้าแชมป์ยูฟ่าคัพ

อินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการเผยโฉมชุดเหย้าในฤดูกาลหน้าออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยย้อนยุคกลับมาใช้ลายเสื้อน้ำเงินดำอีกครั้ง เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีในการคว้าแชมป์ยูฟ่าคัพ เมื่อปี 1991

ทัพงูใหญ่ทำผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลนี้หลังจบอันดับ 8 ของตารางทำให้พลาดสิทธิ์เข้าร่วมชิงชัยทั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

อย่างไรก็ดีพวกเขาก็เฉลิมฉลองให้แก่โอกาสการครบรอบ 25 ปีในการเถลิงบัลลังก์แชมป์ยุโรปถ้วยเล็ก เมื่อฤดูกาล 1990/91 ด้วยการหวนกลับมาใช้ลายเสื้อยุคดังกล่าวในโทนสีน้ำเงิน-ดำ อีกครั้ง หลังจากเปลี่ยนไปใช้สีกรมท่าดำในสองฤดูกาลหลังสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่เผยมิลานเริ่มแผนจีบอันเช่แล้ว
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยันสโมสรเริ่มแผนจีบ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งถูกปลดให้หวนกลับมาคุมทัพที่ ซาน ซิโร่ พร้อมเผยเตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้วด้วย
  • อยู่หรือไป!?ราฟาเผยเรื่องอนาคตพฤหัสฯนี้
    ราฟาเอล เบติเนซ กุนซือ นาโปลี จะพูดถึงอนาคตของตัวเองในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาจะลาทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด
  • ซาเน็ตติเชื่อมันโช่จะพางูใหญ่กลับมาผงาด
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดแบ็กขวาของ อินเตอร์ เชื่อใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเต็มเปี่ยม ระบุ มันชินี่ สามารถพาทีมกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ชัวร์ พร้อมวอนแฟนบอลของทีมให้อดทนรอนิดหน่อย
  • เอเยนต์แย้มเปรินมีโอกาสซบงูใหญ่
    โมเรโน่ รอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว แย้มตัวผู้เล่นอาจจะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »