ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่วัยใส ‘ใบเฟิร์น’มาดใหม่ โชว์ชุดว่ายน้ำ

เซ็กซี่วัยใส ‘ใบเฟิร์น’มาดใหม่ โชว์ชุดว่ายน้ำ

Posted 27/05/2015 by สยามบันเทิง

จากเด็กสาวใสๆ ตอนนี้กลายเป็นสาวเฉี่ยวเปรี้ยวเซ็กซี่แล้ว สำหรับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่นอกจากจะได้เห็นความเซ็กซี่จัดเต็มมากขึ้นกับ Kazz magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม แล้ว ล่าสุดก็ยังเห็นสาวใบเฟิร์นอวดความเซ็กซี่แบบอาร์ตๆ ในการสวมชุดว่ายน้ำไปรับร้อนยามค่ำคืน ดูแล้วเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสน่ห์เร้าใจ "เมเปิ้ล" โกยเต้าพาซี๊ดด
    เป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ She ผู้มีหน้าอกหน้าใจมากมายก่ายกอง จนกลายเป็นเสน่ห์เร้าใจของเพศตรงข้าม ให้หวั่นไหว เห็นแต่ละภาพลงในไอจี ไม่มีช็อตไหนที่จะไม่พาซี๊ดด ซาดด
  • ถ่ายปกหุ่นเฟี้ยวเสียวปรี๊ด"อัลบา"โชว์ซี้ด 34ยังเอ็กซ์!
    34 ยังแจ๋ว! เจสซิก้า อัลบา นางเอกผิวน้ำผึ้งตาคมคนงาม อวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวอีกระลอก คราวนี้เป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร "เชป" (Shape) ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2015 เผยให้เห็นความเซ็กซี่ซู่ซ่าไม่ธรรมดา ทั้งในรูปแบบบิกินี (ทูพีซ) และชิ้นเดียว (วันพีซ) หลังเพิ่งโชว์หวิวระหว่างไปพักร้อนกับครอบครัวที่เกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาไปหมาดๆ
  • ศรีริต้า ถูกเทียบ! ขวัญ อุษามณี ใครเหมาะลุคเจ้าหญิง
    ด้วยลุคที่ดูเป็นหญิงสาวแสนสวย จึงทำให้โลกโซเชียลต่างหยิบชื่อนักแสดงสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ขึ้นมาถกเถียงถึงความเหมาะสมระหว่างเธอนางเอกข้ามช่อง "ขวัญ อุษามณี" ว่าใครสวยสมกับเจ้าหญิงของวงการจริงๆ แต่ดูเหมือนคะแนนของ ศรีริต้า จะนำมากกว่า แต่ติดเพียงอย่างเดียวคือถูกแนะนำให้ไปเสริมคางเพิ่มขึ้น
  • เสียวทั้งเซ็ต!! ลูกตาล ชโลมจิต โชว์จุก 18+
    แซ่บสะท้านไปถึงทรวง!! สำหรับนางแบบสาว ลูกตาล ชโลมจิต ที่ขอจัดหนักความสยิวใน Photobook Chalomejit's Secret ผลงานถ่ายแบบนู้ด อวดจุก เปลือยทั้งตัวเล่มสุดท้าย ก่อนแขวนเต้าไปเอาดีด้านธุรกิจอย่างเต็มตัว งานนี้หนุ่มๆ เตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อมซับเลือดกำเดา แล้วไปชมภาพตัวอย่างกันเล๊ยยยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »