ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ลีเดีย” แซ่บเวอร์ โชว์เรียวขาแหวกสูง อวดเซ็กซี่ชุดแดงเพลิง

“ลีเดีย” แซ่บเวอร์ โชว์เรียวขาแหวกสูง อวดเซ็กซี่ชุดแดงเพลิง

Posted 27/05/2015 by สยามบันเทิง

ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงสาวไซส์มินิ อย่างลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ เพราะล่าสุดมีโอกาสเจอสาวลีเดียในงานานฉลองครบรอบ1ปี Filorga Vampire Party  ที่สาวลีเดียมาปรากฏตัวในชุดทีแดงเพลิงสะดุดตา แถมมีแอบเซ็กซี่ผ่ากระโปรง โชว์เรียวขา แหวกสูงถึงสะโพก เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู่ที่ร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่างานนี้หนุ่มเห็นแล้วอิจฉาหนุ่มแมทธิวทั้งประเทสเลยล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ยัง "เชอรี่" แนะ..ชุดเอี๊ยมต้องใส่เเบบเนี้ย..ยย
    วันวานสาวเก่งเซ็กซี่ตัวแม่ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็ปล่อยเซ็กซี่พรีเซ้นท์อันเดอร์แวร์ แหมๆ หนุ่มๆคงซับน้ำลาย เอ๊ย!ซับน้ำตากันวุ่นวาย ส่วนสาวๆก็คงหาช้อปกับควั่ก
  • "ซาร่า"จัดแบบนี้อีกแล้วหนุ่มๆขอทิชชู่วุ่น
    ใช่ว่าอากาศเมืองไทยจะร้อนปรอทแตก!!แต่ในต่างประเทศดารานางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน เซย์ซี๊ดสมาว่าอากาศเมกาก็ร้อนตับแล่บๆไม่แพ้อากาศในบ้านเรา
  • เซ็กซี่วัยใส ‘ใบเฟิร์น’มาดใหม่ โชว์ชุดว่ายน้ำ
    จากเด็กสาวใสๆ ตอนนี้กลายเป็นสาวเฉี่ยวเปรี้ยวเซ็กซี่แล้ว สำหรับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่นอกจากจะได้เห็นความเซ็กซี่จัดเต็มมากขึ้นกับ Kazz magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม แล้ว ล่าสุดก็ยังเห็นสาวใบเฟิร์นอวดความเซ็กซี่แบบอาร์ตๆ ในการสวมชุดว่ายน้ำไปรับร้อนยามค่ำคืน ดูแล้วเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • เสน่ห์เร้าใจ "เมเปิ้ล" โกยเต้าพาซี๊ดด
    เป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ She ผู้มีหน้าอกหน้าใจมากมายก่ายกอง จนกลายเป็นเสน่ห์เร้าใจของเพศตรงข้าม ให้หวั่นไหว เห็นแต่ละภาพลงในไอจี ไม่มีช็อตไหนที่จะไม่พาซี๊ดด ซาดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »