ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้องคนนี้!มิก้าเผยชื่อแข้งเชลซีที่อยากเผชิญหน้า

ต้องคนนี้!มิก้าเผยชื่อแข้งเชลซีที่อยากเผชิญหน้า

Posted 27/05/2015 by goal.com

 

กองหลังทีมชาติไทยเผยชื่อนักเตะของแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดที่ต้องการดวลแข้ง ยอมรับสุดเซอร์ไพรส์ได้ลงเล่นแมตช์พิเศษนี้

มิก้า ชูนวลศรี เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยของแบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการดวลแข้งกับ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของเชลซี มากที่สุดในฟุตบอลนัดพิเศษ “The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015” วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เวลส์ เป็นหนึ่งใน 7 ผู้เล่นที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกเข้ามาเสริมทีมไทยแลนด์ออลสตาร์เพื่อลงเล่นแมตช์นี้โดยเฉพาะ

"เซอร์ไพรส์เหมือนกันครับเพราะพี่โก้บอกให้เข้ามาซ้อมเล่นกับเชลซีก็อาจจะเป็นระยะเวลาสั้นๆแต่เมื่อไรที่ทีมชาติเรียกก็ต้องมา ผมก็เต็มที่อยู่แล้วไม่ว่าจะชุดไหน" กองหลังหน้าหล่อ กล่าว

“ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสเจอ เอเด็น อาซาร์ นักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของอังกฤษตอนนี้ ใครๆก็อยากเจอกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้วครับ"

อดีตเยาวชนทีมชาติเวลส์รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีรุ่นเดียวกับ อารอน แรมซี่ย์ และ แกเร็ธ เบล ซึ่งหลุดจากทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกสองนัดแรกกับ เวียดนาม และ ไต้หวัน พูดถึงอนาคตของเขากับช้างศึก ว่า

“ผมมองเกมต่อเกมดีกว่าครับไม่ว่าจะมาหนึ่งวัน สองวัน อาทิตย์ สองอาทิตย์ อย่างไรก็ได้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสได้ลงสนามผมก็เต็มที่อยากจะช่วยเพื่อนครับ ทุกอย่างก็อยู่ที่ผลงานครับถ้ามีโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ผมขอโฟกัสไปที่เกมกับเชลซีก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้มั่นใจแข้งไทยเก็บ3แต้มจากไต้หวันได้แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอพาทีมบุกไปเก็บ 3 แต้มกลับออกมาจากรัง ไต้หวันให้ได้ แม้ว่าข้อมูลจะน้อย แต่เชื่อว่าเกือบ 3 สัปดาห์ที่ได้ซ้อม น่าจะปรับปรุงแท็กติกได้ดีกว่าเดิม แถมยังมีเกมกับบาห์เรน ในวันที่ 5 มิ.ย.นี้ ให้ได้ทดสอบในเรื่องของแผนการเล่นอีกด้วย แถม อิจิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายเทคนิคของสมาคมฟุตบอลฯ ยังส่งข้อมูลของอิรักมาให้แบบเต็มพิกัดอีกด้วย
  • เผยโฉม20แข้งไทยซิโก้สุดมั่นตะบันเชลซีสนุกแน่
    ไทยแลนด์ ออลสตาร์ เรียกอีก 8 แข้งเสริมในการฟัดกับ เชลซี นำโดย วัชระ บัวทอง, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, ธนากร สายปัญญา, เอกลักษณ์ ทองกริต, มิก้า ชูนวลศรี, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และชญาวัต ศรีนาวงษ์ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีม จะใช้เป็นเวทีในการเช็กฟอร์มของผู้เล่น เพื่อเอามาเสริมในเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก รวมถึงปรีโอลิมปิค พร้อมประกาศอย่างชัดเจนว่าพลพรรค "สิงห์บลู" จะไม่มีทางมาเคี้ยวง่ายๆแน่นอน เนื่องจากเตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่
  • แข้งซีเกมส์งดซ้อมเย็นลงสระคลายกล้ามเนื้อ
    โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซืองดซ้อมมื้อแรก เพื่อให้นักเตะได้พักเต็มที่จากการเดินให้ลงสระคลายกล้ามเนื้อเท่านั้น โดยในส่วนที่พักต่างบ่นกันอุบ เนื่องจากห้องคับแคบ และอาหารการกินไม่ถูกปากแถมโรงแรมเข้มไม่ให้นำอาหารเข้าไปรับประทานเองด้วย ขณะเดียวกันฝนถล่มเกาะสิงคโปร์กุนซือไทยหวั่นจะส่งผลกระทบต่อโปรแกรมการแข่งขัน และการซ้อมช่วงโค้งท้าย ทำให้นักเตะเสียสมาธิได้ ส่วนเรื่องสนามซ้อมหนานยางโพลีเทคนิค ได้สั่งทีมงานเดินทางไปเช็กให้ละเอียดหวั่นเจ้าวางยา นอกจากนี้ยังกำชับลูกทีมทุกคนห้ามพูดคุยกับบุคคลแปลกหน้าอย่างเด็ดขาด เพราะหวั่นเกิดเรื่องไม่ดี
  • แชร์สนั่นโซเชียล! ชมลีลาประมุขลูกหนังไทยบนผืนหญ้า (มีคลิป)
    ย้อนชมช็อตความพริ้วของ “บังยี” ในเกมนัดพิเศษศึกมหากุศลเมื่อช่วงปลายมีนาคม หลังมีแฟนคลับรวบรวมภาพชั้นเชิงประมุขลูกหนังไทยไว้ในคลิปเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »