ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสรับเคืองอันเช่จับดร็อปปีที่แล้ว

กาซียาสรับเคืองอันเช่จับดร็อปปีที่แล้ว

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

อีเคร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ขอบคุณ และอวยพร คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลียน ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" โดยบอกขอให้พบแต่สิ่งดีๆ แม้ปีที่แล้วจะโมโหมาก ที่บังอาจดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง

อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับตามตรงว่า เขาไม่พอใจ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาลี ที่ดร็อปเขาเป็นตัวสำรองในเกมลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ก็อวยพรให้โชคดี หลังจาก "คาร์เล็ตโต้" กลายเป็นอดีต โดนปลดจากตำแหน่งไปเรียบร้อยโรงเรียน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ สังเวยการจบซีซั่นแบบมือเปล่า ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชีวิตที่ตกระกำลำบากของ กาซียาส เริ่มตั้งแต่สมัยปีสุดท้าย โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เขาบาดเจ็บช่วงกลางซีซั่น และเสียตำแหน่งให้ ดีเอโก้ โลเปซ ยาวจนจบฤดูกาล จากนั้น อันเชล็อตติ มาคุมทีม และให้ โลเปซ เป็นมือ 1 ต่อไป โดยรับหน้าที่เฝ้าเสาเกมลีก ส่วน กาซียาส เฝ้าเสาบอลถ้วยเป็นหลัก ซึ่งเขาก็ได้แชมป์ยุโรปมาครอง และได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกช่วงท้าย ต่อเนื่องยาวมาจนซีซั่นปัจจุบัน

"สโมสรแหง่นี้มีความต้องการสูง และประธานกับบอร์ดบริหารตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด แต่ผมขอบคุณ คาร์โล สำหรับสิ่งที่เขาทำให้ผม แม้ปีที่แล้วผมจะโมโหเขามากที่ไม่ให้ผมเล่นเท่าไหร่ เขาเป็นคนที่มีเกียรติ และผมอวยพรเขาให้โชคดี มาดริด จะเป็นบ้านเขาตลอดไป" กาซียาส กล่าว

นอกจากนี้ นายทวารวัย 34 ปี เอ่ยถึงอนาคตตัวเองที่มีข่าวจะโดน ดาบิด เด เคอา จอมหยึบรุ่นน้องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแย่งตำแหน่งว่า "ผมมั่นใจว่าผมจะอยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้า ผมมั่นใจ ผมนึกภาพตัวเองที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ไม่ออก ผมอยากอยู่เล่นที่นี่จนเลิก ถ้าอะไรๆ มันไม่เวิร์กผมก็คงจะย้าย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดี และแข็งแกร่ง ผมจะเล่นซีซั่นหน้าเหมือนกับเป็นซีซั่นแรก นี่คือความท้าทายของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีจ้องดึงมอนเรอัลเสริมแกร่ง
    "ตราหมี" แอต. มาดริด ล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล หลังล้มแผนดึง ฟิลิเป้ หลุยส์ กลับมาจาก เชลซี
  • ตกงานก็รวยได้!ชุดขาวจ่าย4ล.ยูโรชดเชยเด้งอันเช่
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลระดับโลก ตีข่าว ค่าชดเชยที่ เรอัล มาดริด จะจ่ายให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่เพิ่งโดนทีมไล่ออกจากตำแหน่งนั้น จะอยู่ที่ 4 ล้านยูโร หลังทำเงื่อนไขกันเอาไว้ว่าค่าชดเชยหากเขาโดนปลดจะอยู่ที่ครึ่งหนึ่งของค่าเหนื่อยต่อปีที่ อันเชล็อตติ ได้รับ ซึ่งอยู่ที่ 8 ล้านยูโรต่อปี
  • อยู่ต่อ?เบลตั้งเป้าแกร่งขึ้นเพื่อช่วยชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ให้สัญญาณราวกับว่าจะอยู่กับทีมต่อ ด้วยการกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าเขาจะซ้อมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อที่จะได้แข็งแกร่งกว่าเดิม และพาทีมซิวแชมป์ให้ได้ หลังฤดูกาลที่นี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลย
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กสุดปลื้มกับแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวรับแชมป์ ลา ลีกา ปีนี้เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก พร้อมโชว์รูปภาพฉลองแชมป์กับลูกชาย และเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »