ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์เตรียมยื่นซื้อเบนเตเก้หลังชิงเอฟเอ

ลือ!หงส์เตรียมยื่นซื้อเบนเตเก้หลังชิงเอฟเอ

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า หลังจบนัดชิงศึกเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมจ่อโละแข้งส่วนเกิน 7 รายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังทำผลงานน่าผิดหวังสุดๆ ในซีซั่นที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวเก่ง "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม หลังจบนัดชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ ระหว่างยอดทีมแห่งมิดแลนด์ส กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเขาจะเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้อนาคตของตัวเองเต็มไปด้วยควาไม่แน่นอนก็ตาม โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเล็งดึงแข้งใหม่อย่างน้อย 5 รายในช่วงปิดซีซั่นนี้ และจะมีนักเตะอย่างน้อย 7 คนที่ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์

เชื่อกันว่าในกลุ่มนักเตะที่จะถูก ลิเวอร์พูล โละทิ้งได้แก่ ฟาบิโอ บอรินี่, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เกล็น จอห์นสัน, แบรด โจนส์, มาริโอ บาโลเตลลี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ ขณะที่ "หงส์แดง" ให้ความสนใจ เบนเตเก้ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่พวกเขาพลาดหวังในตัว โลอิก เรมี่ กองหน้า ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่มั่นใจยาย่าอยู่เรือใบต่อแน่นอน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจว่าเอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ จะพูดโหมข่าวลือย้ายทีมยังไง แต่โดยส่วนตัวแล้ว เขามั่นใจว่า นักเตะมีความสุข และจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เพราะที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกันตลอด เลยรู้ว่านักเตะมีความสุขกับทีมเสมอ
  • หมีว่าไง!ไก่เล็งทุ่ม36ล.ปอนด์ซิวมานด์ซูคิช
    สื่อกระพือข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 36 ล้านปอนด์ หวังกระชาก มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" อยากเสริมแกร่งในแดนกองหน้า แต่ก็ต้องแย่งแข้งโครแอตกับ ลิเวอร์พูล ด้วย
  • จ่ามูเงิบ!ฮาวปาดหน้าซิวรางวัลกุนซือแอลเอ็มเอ
    เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรง ของ บอร์นมัธ ผงาดคว้ารางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีของสมาคมแอลเอ็มเอ เรียบร้อยเมื่อวันอังคาร ปาดหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โปรตุกีส ที่นำ เชลซี สอยดับเบิ้ลแชมป์ หลังทำทีมคว้าแชมป์ลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ
  • ผีรอไปก่อน!ป๋าเชื่อมูพาสิงห์ยิ่งใหญ่อีกสักพัก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ในงานแจกรางวัลสมาคมผู้จัดการทีมลีกผู้ดี ที่ กุนซือโปรตุกีส ได้รางวัลกุนซือพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม โดย อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ชี้ว่า มูรินโญ่ น่าจะพา เชลซี ประสบความสำเร็จอีก 2-3 ปี แถมเตือนทีมอื่นๆ ว่า มูรินโญ่ ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะมองการณ์ไกล ดังนั้นจึงต้องเตรียมรับมือให้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »