ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิน-พิชญา’โต้ข่าว เกาเหลาเพื่อนซี้ เหตุ‘ไอซ์’เสียบพรีเซ็นเตอร์

‘มิน-พิชญา’โต้ข่าว เกาเหลาเพื่อนซี้ เหตุ‘ไอซ์’เสียบพรีเซ็นเตอร์

Posted 28/05/2015 by สยามบันเทิง

ชวดงานพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน สำหรับนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่งานนี้มีข่าวตามออกมาว่า เป็นเพราะเพื่อนซี้ “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลดราคาค่าตัวกระหน่ำจนซิวตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ไปครองในที่สุด งานนี้เมื่อได้เจอหน้า สาวมิน ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า

“จริงๆ มินกับไอซ์ก็เพื่อนกันนะคะ อย่างวันเกิดมิน ไอซ์ก็มาร่วมงานด้วย เค้าก็น่ารัก เราเป็นเพื่อนกัน ส่วนข่าวอะไรมันก็เป็นแค่ข่าว แล้วเราก็บอกตรงนี้ได้เลยว่ามันไม่จริงอะ ตัวไอซ์เองเค้าก็มีแวร์ลูของเค้า ตัวโปรดักต์ก็คงมีตลาดที่เค้าต้องการ ทุกอย่างมันก็เป็นโจทย์ที่ลูกค้าตั้ง ถ้าลูกค้าตัดสินใจเลือกไอซ์ เราก็ดีใจ แล้วมินเชื่อว่าถ้าลูกค้าตัดสินใจเลือกมิน ไอซ์ก็ดีใจค่ะ (มีติดต่อเข้ามาจริงมั้ย) มินยังไม่รู้เลยค่ะว่าสินค้าตัวไหน (ชุดชั้นใน) อ๋อ ใช่ค่ะ ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ว่าถ้าไอซ์ได้ มินก็ดีใจค่ะ เพราะว่าอย่างมิน มันก็อาจจะดูเป็นลุคที่แปลกใหม่นิดนึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลีเดีย” แซ่บเวอร์ โชว์เรียวขาแหวกสูง อวดเซ็กซี่ชุดแดงเพลิง
    ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงสาวไซส์มินิ อย่างลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ เพราะล่าสุดมีโอกาสเจอสาวลีเดียในงานานฉลองครบรอบ1ปี Filorga Vampire Party ที่สาวลีเดียมาปรากฏตัวในชุดทีแดงเพลิงสะดุดตา แถมมีแอบเซ็กซี่ผ่ากระโปรง โชว์เรียวขา แหวกสูงถึงสะโพก เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู่ที่ร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่างานนี้หนุ่มเห็นแล้วอิจฉาหนุ่มแมทธิวทั้งประเทสเลยล่ะ
  • รู้ยัง "เชอรี่" แนะ..ชุดเอี๊ยมต้องใส่เเบบเนี้ย..ยย
    วันวานสาวเก่งเซ็กซี่ตัวแม่ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็ปล่อยเซ็กซี่พรีเซ้นท์อันเดอร์แวร์ แหมๆ หนุ่มๆคงซับน้ำลาย เอ๊ย!ซับน้ำตากันวุ่นวาย ส่วนสาวๆก็คงหาช้อปกับควั่ก
  • "ซาร่า"จัดแบบนี้อีกแล้วหนุ่มๆขอทิชชู่วุ่น
    ใช่ว่าอากาศเมืองไทยจะร้อนปรอทแตก!!แต่ในต่างประเทศดารานางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน เซย์ซี๊ดสมาว่าอากาศเมกาก็ร้อนตับแล่บๆไม่แพ้อากาศในบ้านเรา
  • เซ็กซี่วัยใส ‘ใบเฟิร์น’มาดใหม่ โชว์ชุดว่ายน้ำ
    จากเด็กสาวใสๆ ตอนนี้กลายเป็นสาวเฉี่ยวเปรี้ยวเซ็กซี่แล้ว สำหรับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่นอกจากจะได้เห็นความเซ็กซี่จัดเต็มมากขึ้นกับ Kazz magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม แล้ว ล่าสุดก็ยังเห็นสาวใบเฟิร์นอวดความเซ็กซี่แบบอาร์ตๆ ในการสวมชุดว่ายน้ำไปรับร้อนยามค่ำคืน ดูแล้วเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »