ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซยกอิวาโนวิช1ใน6กองหลังลีกผู้ดีแกร่งสุด

ซัวเรซยกอิวาโนวิช1ใน6กองหลังลีกผู้ดีแกร่งสุด

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดใจ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี คือ 1 ใน 6 กองหลัง พรีเมียร์ลีก ที่ทำให้ตัวเองต้องเจองานหนักยามเผชิญหน้าด้วย สมัยที่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชี้เซนเตอร์แบ็กในลีกผู้ดีล้วนแข็งแกร่งกันทุกคน

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่า มีปราการหลังที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 6 คนเลยทีเดียว ที่ทำให้ตนต้องเจองานหนักในการหาช่องจบสกอร์สมัยยังค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล โดย 1 ในนั้นมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี ด้วย

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว เคยสร้างวีรกรรมกระฉ่อนโลกด้วยการกัดแขนกองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" สมัยยังเล่นให้ "หงส์แดง" จนถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนถึง 10 นัด เมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 มาแล้ว แต่ ซัวเรซ ก็ยังยกย่องกองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ว่าเป็น 1 ในคู่ต่อสู้ที่ยากจะต่อกรด้วยอย่างแท้จริง

ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวว่า "ในอังกฤษ กองหลังทุกคนล้วนสูง, มีพละกำลัง, แข็งแรง และร่างกายที่แข็งแกร่ง จอห์น เทอร์รี่, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล โจนส์, แว็งซองต์ ก็องปานี, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ พวกเขาเป็นกองหลังใน พรีเมียร์ลีก ที่เล่นด้วยยากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเศร้า!กาซียาสเปรยเดเคอาเสร็จชุดขาวแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำใจล่วงหน้า อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เปรย ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันเพื่อย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงหน้าร้อนนี้ บอกสุดยินดีที่มีประตูรุ่นน้องร่วมชาติมาอยู่ด้วย
  • กาซียาสรับเคืองอันเช่จับดร็อปปีที่แล้ว
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ขอบคุณ และอวยพร คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลียน ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" โดยบอกขอให้พบแต่สิ่งดีๆ แม้ปีที่แล้วจะโมโหมาก ที่บังอาจดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง
  • ตราหมีจ้องดึงมอนเรอัลเสริมแกร่ง
    "ตราหมี" แอต. มาดริด ล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล หลังล้มแผนดึง ฟิลิเป้ หลุยส์ กลับมาจาก เชลซี
  • ตกงานก็รวยได้!ชุดขาวจ่าย4ล.ยูโรชดเชยเด้งอันเช่
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลระดับโลก ตีข่าว ค่าชดเชยที่ เรอัล มาดริด จะจ่ายให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่เพิ่งโดนทีมไล่ออกจากตำแหน่งนั้น จะอยู่ที่ 4 ล้านยูโร หลังทำเงื่อนไขกันเอาไว้ว่าค่าชดเชยหากเขาโดนปลดจะอยู่ที่ครึ่งหนึ่งของค่าเหนื่อยต่อปีที่ อันเชล็อตติ ได้รับ ซึ่งอยู่ที่ 8 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »