ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ร่วมวงเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์

โด้ร่วมวงเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด เข้าร่วมเล่น โป๊กเกอร์สตาร์ส เกมเล่นไพ่โป๊กเกอร์ออนไลน์ โดยคนดังในวงการลูกหนังอย่าง โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียน และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ก็เล่นเหมือนกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ร่วมเป็นสมาชิกของ โป๊กเกอร์สตาร์ส เกมเล่นไพ่โป๊กเกอร์ชื่อดังในอินเตอร์เน็ตแล้ว

แข้งวัย 30 ปี ถึงกับอัดคลิปวิดีโอตอนที่ตัวเองพูดถึงการชอบเล่นโป๊กเกอร์ แล้วโพสต์ลงบน ยูทูป เว็บไซต์แนวอัพโหลดและดูคลิปวิดีโอยอดนิยมเลยทีเดียว โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสเผยว่า "สวัสดีครับ ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม โป๊กเกอร์สตาร์ส ผมชอบเล่นโป๊กเกอร์ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเวลาเล่นกับเพื่อนๆ, เล่นกับครอบครัว, เล่นกับทุกคน"

สำหรับ โป๊กเกอร์สตาร์ส นั้น เป็นเกมโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยปัจจุบันมีคนลงทะเบียนเล่นเกือบ 50 ล้านคน และมีคนดังในวงการกีฬาร่วมเล่นหลายคน อาทิเช่น โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน, จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส และ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสแปนิช เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!ลูกปิเก้ยิงประตูโชว์แฟนบอลบาร์ซ่า
    ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น! เจ้าหนู มิลาน ลูกชายวัย 2 ขวบ ของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ส่อแววเอาดีในวงการลูกหนังได้ไม่ยาก หลังโชว์ลีลาเลี้ยงเข้าไปยิงประตูต่อหน้ากองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ระหว่างงานฉลองแชมป์ ลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โฉมงามคู่เจ้าชาย!โด้จู๋จี๋กับนางแบบเลี่ยน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้แฟนคนใหม่แล้ว ได้แก่ อเลสเซีย เทเดสคี่ นางแบบสาวชาวอิตาเลียน โดยเขาถึงขั้นเชิญเธอไปชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่เจอกับ ยูเวนตุส และยังได้เธอช่วยปลอบใจหลังทีมตกรอบด้วย
  • หวานชื่น! มงคลจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ ช้างศึกร่วมยินดี
    ปีกจรวดของทัพช้างศึกจูงมือน้องชมพู่เข้าประตูวิวาห์โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรมาร่วมแสดงความยินดี
  • เป็นงาน!บียอนเซ่ตะโกนชื่อ"วิดัล"เอาใจแฟนๆ
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส คงดีใจไม่น้อย เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวระดับโลก รู้จักเขา และตะโกนชื่อเขาออกมา ระหว่างแลกเปลี่ยนทักทายกับแฟนเพลงชาวชิลี ที่มาต้อนรับเธอที่สนามบินที่ เฮติ ที่เธอมาทำงานด้านมนุษยธรรมกับ ยูเอ็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »