ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟินไหม?!.. ดาราสาวกิมจิโชว์เต้าขาวจั๊วะ!

ฟินไหม?!.. ดาราสาวกิมจิโชว์เต้าขาวจั๊วะ!

Posted 28/05/2015 by siamdara

ไม่มีไรมากแค่อยากอัพแอนด์แชร์ สาวหมวยแดนกิมจิ ก็เผ็ดแซ่บซี๊ดนะเออ ไม่คิขุ บ่องแบ๊ว ไปวันๆ สยามดาราเลยพาชม 10 สาวเกาหลีสุดฮอต ที่นอกจากหน้าตาที่โดนใจหนุ่มๆแล้ว รูปร่างยังน่าเจี๊ยะ เมื่อนางๆทั้งหลายใส่ชุดชั้นในโพสต์ท่าเซ็กซี่ ขยี้ใจป่านชะเน้....

เห็นแบบนี้ เพ่ล่ะมโนกระจุย ฟินเลยกระจาย เลยครัชช !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เต้าทะลัก “โอซา แวง” โชว์หวิดขยี้ใจ
    ยังคงความเซ็กซี่อยู่เสมอ สำหรับสาวลูกครึ่ง โอซา แวง ที่ปรากฏตัวในชุดราตรีสีครีม ลูกไม้สีดำเกาอกโชว์มาลิล้น อึ๋มทะลัก เรียกเสียงเฟลรัวๆจากช่างภาพได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ดารา-นักแสดงสาวหลายคนที่มาร่วมงานจะจัดเต็มมาประชันกันแค่ไหน แต่พอมาเจอสาวโอซาแวง เรียกได้ว่ากินขาด ในความสวย เซ็ก เอ็กซ์ อึ๋ม เรียกเรตติ้งความสวยขยี้ใจหนุ่มๆในงานได้สบายเลยล่ะ
  • ขโมยซีนเด่น ‘โบว์-โชติมา’ อวดเซ็กซี่เต้าทะลัก
    ขโมยซีนไปเต็มๆ สำหรับนางร้ายสาว “โบว์” โชติมา นวคุณากร ในงาน มีทแอนด์กรี๊ด ตอน “กระสือมหานคร ปะทะแฟนซีผีไทย” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ร้าน s&p สาขาคริสตัลพาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับที่ร่วมประกวดผีไทย รวมทั้งผู้จัดละครค่ายชมลัมพี ทั้ง แม่หนู-สรวงสุดา และ ต้อง-จุลวุฒิ และนักแสดงนำทั้ง “ณัฐ” ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง และนางเอกสาว “พลอย” ภัทรากร ตั้งศุภกุล รวมทั้ง สาวโบว์-โชติมา
  • ‘มิน-พิชญา’โต้ข่าว เกาเหลาเพื่อนซี้ เหตุ‘ไอซ์’เสียบพรีเซ็นเตอร์
    ชวดงานพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน สำหรับนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่งานนี้มีข่าวตามออกมาว่า เป็นเพราะเพื่อนซี้ “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลดราคาค่าตัวกระหน่ำจนซิวตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ไปครองในที่สุด งานนี้เมื่อได้เจอหน้า สาวมิน ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า
  • “ลีเดีย” แซ่บเวอร์ โชว์เรียวขาแหวกสูง อวดเซ็กซี่ชุดแดงเพลิง
    ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงสาวไซส์มินิ อย่างลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ เพราะล่าสุดมีโอกาสเจอสาวลีเดียในงานานฉลองครบรอบ1ปี Filorga Vampire Party ที่สาวลีเดียมาปรากฏตัวในชุดทีแดงเพลิงสะดุดตา แถมมีแอบเซ็กซี่ผ่ากระโปรง โชว์เรียวขา แหวกสูงถึงสะโพก เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู่ที่ร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่างานนี้หนุ่มเห็นแล้วอิจฉาหนุ่มแมทธิวทั้งประเทสเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »