ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือผียื่นซื้อชไวนี่-ดันเต้จากพี่เสือแล้ว

ลือผียื่นซื้อชไวนี่-ดันเต้จากพี่เสือแล้ว

Posted 28/05/2015 by siamsport


แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อขอซื้อ ดันเต้ กองหลังบราซิเลียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังเอามาเสริมแกร่งช่วยทีมกลับไปล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

สื่อกีฬาเมืองเบียร์ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ ดันเต้ กองหลังบราซิเลียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน สองผู้เล่นของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พา บาเยิร์น คว้าแชมป์บุนเดสลีกามาครองแบบสบายๆ แต่ผลงานตกลงจากปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด แถมปิดฉากไม่สวยด้วย เพราะพอได้แชมป์ก่อนปิดซีซั่น ปรากฎว่าพวกเขาแพ้ติดต่อกันหลายนัด ทำให้มีการคาดหมายว่า ทีมน่าจะมีการยกเครื่องอีกพอสมควร ทำให้นักเตะบางคนอาจต้องย้ายออกไป ซึ่ง ชไวนี่ กับ ดันเต้ ถูกมองว่าอยู่ในข่ายที่ทีมพร้อมพิจารณาขาย

รายของ ชไวนี่ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง ดีกรีแชมป์โลก มีปัญหาบาดเจ็บพอประมาณ และทีมก็ไม่ได้ขาดแคลนกองกลาง ส่วน ดันเต้ จากที่เคยฟอร์มแกร่ง เป็นตัวหลัก ตอนนี้ก็เป็นตัวสำรอง เจอโรม บัวเต็ง กับเมห์ดี้ เบนาเตีย ซึ่งพอดีกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ต้องการผู้เล่นใหม่ทั้งในแผงกลาง และหลัง ทำให้ถูกโยงเข้าหาทั้งคู่ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นสอยกาบายหลังลือเปแอสเชสนยืมชาบี
    อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นได้ตัว โยอัน กาบาย กองกลางตัวคุมเกมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นอกจากจะเป็นสำรองอยู่แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าทีมดังเมืองน้ำหอม วางแผนยืม ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่จะย้ายไป อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น
  • หงส์ทางสะดวก!ลือปีร์โล่ชิ่งม้าลายแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดห้องเครื่อง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมืออำลาทีม" ม้าลาย" ในซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้ต้นสังกัดสอยแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ต่างสนใจเจ้าตัว ทางสะดวก
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!เบิร์นลี่ย์โอเคขายอิงส์ให้ไก่แล้ว
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบิร์นลี่ย์ ตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่ขอซื้อ แดนนี่ อิงส์ หัวหอกคนสำคัญของทีมแล้ว หลังได้รับเงินค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 22 ปี ยังไม่ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" และเชื่อว่าเขาอยากไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ผียันไม่เคยทำธุรกิจกับบริษัทเอี่ยวทุจริตฟีฟ่า
    โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยันสโมสรไม่เคยเซ็นสัญญาทำธุรกิจร่วมกับบริษัทกีฬาของสหรัฐฯ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีคอรัปชั่นใน ฟีฟ่า ขณะนี้แต่อย่างใด ยันแค่ให้นักเตะของทีมที่บริษัทดังกล่าวเป็นเจ้าของส่งนักเตะมาฝึกฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »