ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถ่อมไว้ก่อน!บุฟฟ่อนชี้ยูเว่ยากที่จะโค่นบาร์ซ่า

ถ่อมไว้ก่อน!บุฟฟ่อนชี้ยูเว่ยากที่จะโค่นบาร์ซ่า

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ชี้ทีมตนมีโอกาสไม่ถึง 35% ที่จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงต้นเดือนหน้า พร้อมกำชับเพื่อนๆ การเจอกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ต้องเล่นด้วยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเข้าไว้

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ต้นสังกัดของตนมีโอกาสน้อยกว่า 35% ที่จะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวดวลกับ บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ที่สนาม โอลิมเพียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

"จิจี้" จะได้กลับไปเหยียบสังเวียนแข้ง โอลิมเพียสตาดิโอน อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ณ สนามแห่งนี้ตอนได้แชมป์โลกกับทีมชาติอิตาลีเมื่อปี 2006

 "ผมกำลังจะได้กลับไป เบอร์ลิน เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ซึ่งก็ต้องคอยดูกันว่า ความรู้สึกมันจะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า เรื่องความตื่นเต้นมันแทบไม่ต่างไปจากเมื่อ 9 ปีก่อนเลย การเจอกับ บาร์เซโลน่า นั้น เราคงมีโอกาสน้อยกว่า 35% แต่เราก็มีอาวุธเด็ด ซึ่งเราจำเป็นต้องโฟกัสไปที่จุดนี้"

"ก่อนที่เราจะเล่นกับ เรอัล มาดริด (รอบรองชนะเลิศ) พวกเขาก็ดูเหนือกว่าเรา เราต้องสงบจิตใจเข้าไว้ เรารู้ดีว่า เรามีภารกิจสุดหินรออยู่ เราต้องเล่นด้วยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เพราะถ้าคุณตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ คู่ต่อสู้จะฆ่าคุณได้ทันทีด้วยโอกาสเพียงครั้งเดียว" นายด่านวัย 37 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »