ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์เชื่อปืนมีดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

แรมซี่ย์เชื่อปืนมีดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ฝันอยากซิวแซมป์พรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่าทีมมีศักยภาพดีพอจะได้แชมป์ถ้วยนี้ ยอมรับ ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้ง "ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เป็นเหตุให้หมดลุ้นแชมป์ แต่ทีมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าจะต่อยอดฟอร์มที่แข็งแกร่งยาวจนถึงซีซั่นหน้าได้

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาได้วางรากฐานที่แข็งแกร่งพอที่จะก้าวขึ้นไปลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ฤดูกาลหน้า ซึ่งถือเป็นความฝันสูงสุดของเขาด้วย

"เดอะ กันเนอร์ส" จบอันดับ 3 โดยตามหลัง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก 12 แต้ม หลังจากโชวฟอร์มได้ไม่ดีนักช่วงต้นฤดูกาล แต่อย่างน้อยพวกเขาก็มีคิวลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม นี้ เพื่อลุ้นแชมป์ยบอลถ้วยสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และ แรมซี่ย์ เชื่อว่าพวกเขามีสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าและดีกว่ารอคอยอยู่ในอนาคต

 มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ วัย 24 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องของการเล่นให้คงเส้นคงวาตลอดฤดูกาล ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายังทำได้ไม่ดีนักใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เรามักเล่นดีแค่ครึ่งซีซั่น หรืออาจจะ 3 ใน 4 ของฤดูกาล แต่ส่วนหนึ่งที่เราเล่นแย่นั่นแหละ ที่ทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จ แต่ผมคิดว่าเราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เมื่อซีซั่นดำเนินไป และมันเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพสิงห์บลูส์บินถึงไทยแล้วแฟนต้อนรับอบอุ่น
    ขุนพล"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากอังกฤษบินถึงเมืองไทยแล้วนำโดยโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งและจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซึ่งแฟนบอลเมืองไทยรอต้อนรับอบอุ่นทั้งที่สนามบินดอนเมืองและรร.แชงกรีล่าโดยมีคิวเตะนัดพิเศษกับไทยแลนด์ออลสตาร์ 30พ.ค.นี้
  • ลือผียื่นซื้อชไวนี่-ดันเต้จากพี่เสือแล้ว
    แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อขอซื้อ ดันเต้ กองหลังบราซิเลียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังเอามาเสริมแกร่งช่วยทีมกลับไปล่าแชมป์ซีซั่นหน้า
  • ปืนลุ้นสอยกาบายหลังลือเปแอสเชสนยืมชาบี
    อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นได้ตัว โยอัน กาบาย กองกลางตัวคุมเกมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นอกจากจะเป็นสำรองอยู่แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าทีมดังเมืองน้ำหอม วางแผนยืม ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่จะย้ายไป อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น
  • หงส์ทางสะดวก!ลือปีร์โล่ชิ่งม้าลายแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดห้องเครื่อง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมืออำลาทีม" ม้าลาย" ในซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้ต้นสังกัดสอยแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ต่างสนใจเจ้าตัว ทางสะดวก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »