ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจนี่’ โชว์เสียว ท่ายาก! กลางอากาศ

‘เจนี่’ โชว์เสียว ท่ายาก! กลางอากาศ

Posted 28/05/2015 by สยามบันเทิง

กลายเป็นนางเอกที่เดินสายออกงานอีเวนท์มากคนหนึ่งในช่วงนี้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวเจนี่ รับงานอีเวนท์พร้อมทั้งโชว์ท่ายากด้วยการโหนผ้า ถึง 2 งานติดต่อกันเลยทีเดียว

ขึ้นแท่นนางเอกท่ายากไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวเจนี่ ที่ช่วงหลังๆ หันมาเอาดีกับการโหนผ้าในงานอีเวนท์ และโชว์ท่ายากให้แฟนๆ ได้ชมแบบตะลึงๆ กันมาแล้ว ล่าสุดเจนี่ก็ไปโชว์ท่ายากให้ชาวระยองได้ชมกลางงานเปิดตัวห้างเซ็นทรัล ระยอง ท่ามกลางผู้ชมแบบล้นทะลักห้าง

ทั้งนี้ สยามบันเทิง ขอให้คะแนนท่ายากของสาวเจนี่ ส่วนท่าใดจะได้คะแนนมากน้อยนั้น ไปติดตามชมกันเลย ว่าท่าใดเด็ดและแซบสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘นุช-กฤษณ์’ โบกมือลา เหตุมือที่3
    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆ มาตลอด สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อย่างล่าสุดก็สาวเซ็กซี่ดีกรีสาว FHM อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ ที่ถึงขั้นมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันถึงขั้นพาเข้าบ้านมาแล้ว แต่งานนี้ก็ตามฟอร์มของหนุ่มเจ้าชู้ เพราะ หนุ่มกฤษณ์ เลี่ยงที่จะตอบประเด็นสาวนุชทุกครั้งที่สื่อตามสัมภาษณ์ โดยระบุเพียงแค่รู้จักกันเท่านั้น ทั้งยังย้ำไม่อยากให้ถามเรื่องสาวๆ อีกต่อไป
  • ''โม-อมีนา'' สวยเอ็กซ์เซ็กซ์ซี้ด
    ถึงโดนวิจารณ์แรงในการถ่ายแฟชั่นสยิวกิ้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นางร้าย 7 สี ''โม'' อมีนา พินิจ ก็ไม่ท้อแถมเจ้าตัวยังประกาศกร้าวไม่ยอมเปลี่ยนลุกส์เซ็กซี่ของเธออย่างแน่นอน ล่าสุดคนพูดจริงทำจริงอย่าง ''โม'' ได้งัดความอึ๋มมาท้าสายตาผู้ชม โดยแม้ว่าเธอไม่ได้มาอวดโฉมในฐานะดาวเด่นแต่เสน่ห์ของเธอกลับดึงดูดสายตาผู้มาร่วมงานได้อยู่หมัด
  • วุ้นเส้น ว่าไง! ชาคริต แนบเนื้อหญิงอื่น!?!
    งานนี้ไม่รู้ว่าภรรยาสุดเซ็กซี่อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา จะว่ายังไงบ้างหนอ? หลังมีรูปสามี ชาคริต แย้มนาม แนบเนื้อหญิงอื่นว่อนอินเตอร์เน็ต แต่เอ๊ะ.....อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เพราะนี่เป็นเพียงรูปตัวอย่างจาก ''ภาพยนตร์แม่เบี้ยเวอร์ชั่น 2015'' นั่นเอง พร้อมเปิดตัวนางเอกใหม่ อ้อม กานต์พิศชา ดีกรีรองอับดับ4 Miss Thailand World 2009 แหม....ตัวอย่างยังสยิวกิ้วขนาดนี้ ฉบับเต็มจะแซ่บขนาดไหนต้องติดตามกันเองจ้าาา!!!
  • "พิชชี่"เบรคแตก! แจ้งตร.แก๊งค์เมียเก่า "สารวัตรโจ้"หมิ่น
    ไม่รู้ว่าเกิดอะไรมีใครไปจี้จุด "พิชชี่" พิชญ์นาฏ สาขากร เบรคแตก!!จัดหนักคู่กรณีดอกใหญ่หลังจากที้โพสต์อภัยทานไปแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »