ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL: ราฟาประกาศลานาโปลีหลังจบซีซั่น

OFFICIAL: ราฟาประกาศลานาโปลีหลังจบซีซั่น

Posted 29/05/2015 by goal.com

กุนซือจอมโรเตชั่นชาวสแปนิช ประกาศยุติการคุมทัพอัซซูรา หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้แล้ว โดยคาดว่าสถานีต่อไปของเขาคือทีมในบ้านเกิดอย่างโลส บลังโกสนั่นเอง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนดังชาวสเปน ประกาศอำลาการคุมทีมนาโปลี หลังจบฤดูกาลฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าสถานีต่อไปของเขาคือ เรอัล มาดริด อย่างที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงหลังหรือไม่

อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูล จะทำหน้าที่เฮดโค้ชของอัซซูราเป็นครั้งสุดท้าย ในเกมปิดซีซั่นกับลาซิโอ คืนวันอาทิตย์นี้ 1.45 ตามเวลาประเทศไทย โดยมีเดิมพันของทั้งสองทีมเป็นโควต้าไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ

"เวลาของผมที่เนเปิ้ลส์ได้สิ้นสุดลงแล้ว" เอล บอส กล่าว "ผมมีสัญญาสองปีกับนาโปลี ซึ่งจะหมดลงหลังจบการแข่งขันกับลาซิโอ"

"ผมอยากจะขอขอบคุณท่านประธานสโมสรและแฟนบอลทุกคน วันอาทิตย์นี้เราต้องเผชิญกับการแข่งขันที่สำคัญมาก ซึ่งผมก็หวังว่าจะอำลา 2 ปีที่อยู่ที่นี่ไปด้วยชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเล็งยื่นสัญญา4ปีซิวเควิน-พริ๊นซ์บัวเต็ง
    สื่อตีข่าว โรม่า พร้อมให้สัญญายาว 4 ปี แก่ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่องทีมชาติกานา หวังโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพ ด้านนักเตะเผย นายหน้ากำลังรับฟังข้อเสนอจากหลายๆ ทีม เพราะตอนนี้ไม่มีสังกัด โดน ชาลเก้ 04 โละออกจากสัญญา
  • งูเล็งซิวรามิเรสเสริมกลาง
    รามิเรส ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี กลายผู้เล่นคนล่าสุดที่ตกเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังกระชากไปเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน โดย "งูใหญ่" หวังใช้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในกระชากนักเตะให้ได้
  • มิลานบอกตราหมีจะหาสโมสรใหม่ให้แชร์ชี่
    สื่อเผย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ได้บอกกับ แอตเลติโก มาดริด ไปว่าพวกเขาจะหาสโมสรใหม่ให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ มิดฟิลด์ตัวยืม และ "ตราหมี" ก็อนุมัติแล้ว โดยมี นาโปลี และ โตริโน่ ที่กำลังอยู่ในตัวเลือก
  • อิกวาอินร้องขอนาโปลีรับข้อเสนอปืน-หมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ตกเป็นข่าวร้องขอให้ต้นสังกัดพิจารณาข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นซื้อตนในซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »