ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น!เอลชาราวี่กระสันเล่นให้ปืนใหญ่

ลือสนั่น!เอลชาราวี่กระสันเล่นให้ปืนใหญ่

Posted 29/05/2015 by siamsport

สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้าอิตาเลียน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เอซี มิลาน เหมือนเดิม ตกเป็นข่าวอยากโยกไปค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีข่าวว่า เจ้าตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "ปืนใหญ่" ด้วยเช่นกัน

 สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกดาวรุ่งของ เอซี มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ อาร์เซน่อล ทีมแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ที่ติดธง "อัซซูรี่" ไปแล้ว 10 ครั้ง เคยได้รับการขนานขนามว่าเป็นดาวรุ่งพรสวรรค์ที่มีอนาคตสดใสในถิ่นซาน ซิโร่ แต่ล่าสุด มีการอ้างคำพูดของ มานูเอล พี่ชายและเอเยนต์ของตัวนักเตะ เผยว่าน้องชายของเขาพร้อมแล้วที่จะอำลาต้นสังกัด

 ขณะเดียวกัน มีรายงานเผยว่า เอล ชาราวี่ เป็นแฟนบอลเหนียวแน่นของ "เดอะ กันเนอร์ส" และเม็ดเงิน 18.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 905 ล้านบาท) เพียงพอต่อการนำผู้เล่นที่มีฉายาว่า "เดอะ ฟาโรห์" มาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุกของทีมแกร่งจากกรุงลอนดอน เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าและปีก

 ปัจจุบัน มิลาน รั้งที่ 11 ของตารางเซเรีย อา และหมดโอกาสไปเล่นในบอลยุโรปซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว ขณะที่ เอล ชาราวี่ มีปัญหาบาดเจ็บ และได้ลงสนามเพียง 17 เกมเท่านั้นภายใต้การคุมทัพของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชอิตาเลียน โดยยิงได้ 3 ประตูและสร้างโอกาสทำประตูได้ 17 ครั้ง ซึ่งไม่ใช่ฟอร์มที่จะทำให้เขาเป็นตัวจริงของ อาร์เซน่อล ในวลานี้แน่นอน โดยอดีตแข้ง เจนัว และ ปาโดว่า ย้ายมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" เมื่อปี 2011 และยิงไปแล้ว 27 ลูกจากการลงสนาม 101 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าหวังงาบเชโก้เสริมคม
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์
  • บาเบลแขวะราฟาเตรียมปั้นโด้เป็นสุดยอดกองหลัง
    สงสัยยังมีอะไรคาใจกันอยู่! ไรอัล บาเบล อดีตปีก ลิเวอร์พูล ทวีตกัด ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่า ที่กำลังจะไปคุม เรอัล มาดริด เชื่อจะไปปลุกปั้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นสุดยอดกองหลังได้แน่
  • OFFICIAL: ราฟาประกาศลานาโปลีหลังจบซีซั่น
    กุนซือจอมโรเตชั่นชาวสแปนิช ประกาศยุติการคุมทัพอัซซูรา หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้แล้ว โดยคาดว่าสถานีต่อไปของเขาคือทีมในบ้านเกิดอย่างโลส บลังโกสนั่นเอง
  • โรม่าเล็งยื่นสัญญา4ปีซิวเควิน-พริ๊นซ์บัวเต็ง
    สื่อตีข่าว โรม่า พร้อมให้สัญญายาว 4 ปี แก่ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่องทีมชาติกานา หวังโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพ ด้านนักเตะเผย นายหน้ากำลังรับฟังข้อเสนอจากหลายๆ ทีม เพราะตอนนี้ไม่มีสังกัด โดน ชาลเก้ 04 โละออกจากสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »